Con gái cưng mới chào đời nhưng Cường Đô La vẫn ưu tiên Subeo qua hành động này

Bận rộn công việc, vợ lại vừa sinh con gái nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian ở bên Subeo

Cách đây ít giờ, Cường Đô La đã đăng tải lên story trang cá nhân hình ảnh cùng con trai Subeo. Tranh thủ thời gian, doanh nhân phố núi đã đưa con trai đi chơi bóng rổ. Vốn rất thích thể thao nên có dịp ra sân là Subeo chơi hết mình đến mồ hôi nhễ nhại.


Điều mà dân tình chú ý nhất chính là sự quan tâm của Cường Đô La dành cho con trai. Đàm Thu Trang vừa sinh con cách đây không lâu nên chắc chắn vợ và con gái sẽ cần nhiều chăm sóc của anh nhưng không vì thế mà Cường Đô La lơ là với Subeo.

Hành động của anh đã cho thấy Subeo vẫn là nhân vật được bố ưu tiên và dành sự quan tâm hết mực dù mẹ kế sinh em bé.

Con gái cưng mới chào đời nhưng Cường Đô La vẫn ưu tiên Subeo qua hành động này-1
Cường Đô La đưa con trai đi chơi bóng rổ dù đang bận chăm vợ mới sinh

Ngược lại, Subeo cũng là cậu bé rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Ngay khi Đàm Thu Trang vừa sinh xong, cậu bé đã đến thăm em bé và còn rất thích thú khi lần đầu tiên được bế em. 

Con gái cưng mới chào đời nhưng Cường Đô La vẫn ưu tiên Subeo qua hành động này-2Con gái cưng mới chào đời nhưng Cường Đô La vẫn ưu tiên Subeo qua hành động này-3

 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/con-gai-cung-moi-chao-doi-nhung-cuong-do-la-van-uu-tien-subeo-qua-hanh-dong-nay-218529

Cường Đô La


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.