Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đời đã ra dáng "rich kid" đáng ghen tị

Tủ quần áo mà Cường Đô La sắm sửa cho con gái cưng không khác gì một cửa hàng trưng bày đồ thời trang cho trẻ em.

Hôm 9/8, Đàm Thu Trang chính thức thông báo đã sinh con gái đầu lòng sau 1 năm kết hôn Cường Đô La.

Khỏi phải nói, con gái của cặp đôi đích thị là một "tiểu công chúa" sinh ra trong gia đình giàu có, chắc chắn sẽ là cành vàng lá ngọc được chăm sóc cực kỳ kỹ lưỡng.

Bằng chứng là mới đây, Cường Đô La đã khoe tủ quần áo được thiết kế riêng cho con gái cưng. Cô bé Suchin có hẳn một góc rộng để trưng bày quần áo, phụ kiện, đồ chơi trong chiếc tủ sang trọng, giống hệt như một cửa hàng trưng bày thời trang trẻ em. Nhìn là biết doanh nhân phố núi đầu tư cho con gái thế nào rồi.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đời đã ra dáng rich kid đáng ghen tị-1

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đời đã ra dáng rich kid đáng ghen tị-2

Cường Đô La đã chuẩn bị mọi thứ rất chu đáo để đón con gái và vợ về nhà

Cường Đô La gần đây cũng nhận được nhiều lời khen là "người đàn ông của gia đình" khi vừa chăm sóc vợ mới sinh, con gái mới chào đời nhưng vẫn dành thời gian quan tâm con trai cả Subeo.

Nam doanh nhân đã tranh thủ thời gian đưa Subeo ra sân tập bóng rổ về xem con luyện tập. Sự quan tâm của anh đã cho thấy dù có nhiều mối bận tâm mới nhưng Subeo vẫn là ưu tiên hàng đầu và không bị bố "lơ là" khi có em gái.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đời đã ra dáng rich kid đáng ghen tị-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-gai-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-vua-chao-doi-da-ra-dang-rich-kid-dang-ghen-ti-20200816220248536.chn?fbclid=IwAR34mYyICF9d2qeONhPCit1gqIEJZdlndtMHOaff1o9-gqtzhvP2rrF3UkM

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.