Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười

Netizen bật cười trước biểu cảm "toe toét" khi được nhận lì xì của bé Winnie nhà Đông Nhi.

Chiều ngày mùng 2 Tết, Đông Nhi đã đăng tải những bức ảnh chụp con gái Winnie lên trang cá nhân kèm caption: "Sương sương mùng 2". Cô công chúa nhỏ khiến khán giả phì cười bởi biểu cảm hí hửng, nụ cười toe toét khi được nhận lì xì.

Trong ảnh chụp, Winnie được mẹ diện cho bộ áo dài màu vàng kèm quần lụa trắng cực xinh xắn. Nhóc tỳ hôm nay cắt mái bằng và kẹp tóc gọn gàng bằng chiếc nơ màu hồng. Trên tay con gái Đông Nhi là những chiếc lì xì đỏ thắm, dễ nhận ra Winnie đã "thu nhập" không ít trong mấy ngày đầu năm. Điều khiến khán giả thích thú là "nụ cười thương hiệu" tít mắt cực dễ thương của cô bé.

 

Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-1
Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-2

Winnie cười tít mắt cực đáng yêu

Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-3Cô nhóc được mừng tuổi rất nhiều lì xì đỏ.

Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-4Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-5

Được mệnh danh là một trong những nhóc tỳ đình đám nhất Vbiz, bé Winnie nhà Đông Nhi ngay từ nhỏ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Là sự kết hợp của cặp đôi "cực phẩm" Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhóc tỳ luôn mang dáng vẻ tươi tắn, nụ cười rạng rỡ và vẻ đáng yêu "đốn tim" netizen. Cũng bởi vì thường xuyên bị mẹ Đông Nhi đăng ảnh "dìm hàng" nên Winnie rất nhanh đã trở thành "sao nhí" thế hệ mới của làng giải trí Việt.

Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-6Con gái Đông Nhi xúng xính áo dài khoe lì xì Tết, biểu cảm hài hước khiến ai cũng phì cười-7

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-dong-nhi-xung-xinh-ao-dai-khoe-li-xi-tet-bieu-cam-hai-huoc-khien-ai-cung-phi-cuoi-22202222185837672.htm

Đông Nhi


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.