Con gái Dương Mịch chịu nhiều áp lực, vướng nghi vấn bị trầm cảm

Theo bố của Lưu Khải Uy, cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa nam diễn viên và Dương Mịch khiến con gái của họ phải chịu nhiều tổn thương tâm lý.

Bé Tiểu Gạo Nếp là con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Cô bé hiện 9 tuổi và sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng ông bà nội. Tiểu Gạo Nếp chào đời không lâu sau đám cưới của cha mẹ tại Bali (Indonesia).

Không lâu sau khi sinh con gái, Dương Mịch đã nhanh chóng trở lại làm việc và để con gái cho bố mẹ chồng chăm sóc. Vì lịch trình bận rộn, ngay cả những dịp lễ tết, Dương Mịch cũng không trở về Hong Kong để gặp con.

Sinh nhật con gái, cô vắng mặt vì bận lịch quay phim. Hai mẹ con chủ yếu giao tiếp qua điện thoại. Người đẹp từng nhận những ý kiến trái chiều về việc bỏ bê con gái duy nhất. 

Con gái Dương Mịch chịu nhiều áp lực, vướng nghi vấn bị trầm cảm-1Dương Mịch và chồng cũ, Lưu Khải Uy (Ảnh: Sina).

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn. Nữ diễn viên quyết định nhường quyền nuôi con gái cho chồng cũ. Sau khi ly dị, Dương Mịch sống và làm việc chủ yếu tại Trung Quốc đại lục trong khi bé Tiểu Gạo Nếp sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng ông bà nội và bố. 

Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Dương Mịch vẫn tranh thủ đi về giữa Hong Kong và đại lục để thăm con gái. Tuy nhiên, kể từ năm 2020, nữ diễn viên không thể về thăm bé Tiểu Gạo Nếp do yêu cầu cách ly và lịch làm việc bận rộn. 

Cô "mang tiếng" là người mẹ vô trách nhiệm và đam mê sự nghiệp. Trong nhiều bài phỏng vấn, ông Lưu Đan (bố của Lưu Khải Uy) luôn khen ngợi cháu gái thông minh, ngoan ngoãn, hiểu chuyện còn nam diễn viên là một người cha chu đáo. 

Khi được hỏi tới Dương Mịch, ông thường né tránh hoặc bóng gió về việc con dâu cũ không quan tâm tới con gái. Gần đây, bé Tiểu Gạo Nếp lại là tâm điểm của truyền thông Hoa ngữ khi cựu nghệ sĩ Lưu Đan tiết lộ, cháu nội có dấu hiệu bệnh tâm lý. 

Ông Lưu Đan lo Tiểu Gạo Nếp bị trầm cảm vì cô bé thường khóc một mình trong phòng. Nỗi lo trong lòng ông Lưu Đan ngày một lớn. Ông sợ rằng, tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của cháu gái. 

Con gái Dương Mịch chịu nhiều áp lực, vướng nghi vấn bị trầm cảm-2Lưu Khải Uy sắp tái hôn với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong (Ảnh: Sina).

Theo một số nguồn tin, Lưu Khải Uy đã công khai và muốn xác định mối quan hệ lâu dài với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Cặp đôi xuất hiện chung từ cuối năm 2022 và không phủ nhận việc hẹn hò.

Theo HK01, nam diễn viên họ Lưu dự định tái hôn với bạn gái và sắp đón đứa con chung của họ. Việc cha mẹ đổ vỡ hôn nhân và luôn là tâm điểm của truyền thông được cho là sức ép lớn với một cô bé sắp bước vào tuổi dậy thì như Tiểu Gạo Nếp. 

Có cha mẹ là người nổi tiếng, Tiểu Gạo Nếp luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Để bảo vệ con gái, Dương Mịch cố gắng giữ cho con khỏi tiếp xúc với truyền thông và có cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, Tiểu Gạo Nếp ngày càng lớn và khó tránh tiếp xúc với những bài báo trên mạng. 

Việc cha mẹ ly hôn cũng được cho là tác động mạnh mẽ tới tâm lý của Tiểu Gạo Nếp. Theo một số nguồn tin, từ giữa năm 2023, khi hay tin chồng cũ sắp tái hôn, Dương Mịch bày tỏ mong muốn được đón con gái về chăm sóc. 

Ngôi sao nổi tiếng muốn đưa con gái về Bắc Kinh (Trung Quốc) sống từ tháng 9 để tiện cho việc nhập học. Từ giữa năm 2023, nữ diễn viên được cho là bí mật về Hong Kong để thăm con và bàn bạc lại việc phân chia quyền nuôi con với chồng cũ. 

Con gái Dương Mịch chịu nhiều áp lực, vướng nghi vấn bị trầm cảm-3
Dương Mịch muốn giành lại quyền nuôi con và đưa con về Bắc Kinh (Trung Quốc) sống cùng cô (Ảnh: Cosmopolitian).

Dương Mịch cũng được chính nhân viên lên tiếng minh oan, xóa danh "người mẹ tồi". Theo người này, Dương Mịch rất yêu thương con gái. Cô muốn bảo vệ con gái khỏi sự chú ý của truyền thông nên không nhắc đến con hay công khai hình ảnh con gái trên các phương tiện truyền thông. 

"Cô ấy luôn đặt con gái lên hàng đầu. Những ngày quay cuồng vì công việc, cô luôn dành thời gian gọi điện thoại trò chuyện cùng con. Cả hai mẹ con vừa lên kế hoạch đi du lịch và trượt tuyết vào thời gian tới. Không có chuyện cô ấy bỏ bê trách nhiệm người mẹ", cựu nhân viên của Dương Mịch nói. 

Hậu ly hôn, Dương Mịch từng vướng tin đồn hẹn hò tài tử kém tuổi Ngụy Đại Huân nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin này. Cặp đôi được cho là đã chia tay vào giữa năm 2021 sau gần 2 năm bên nhau. 

Chia sẻ trong bài báo hồi đầu năm 2023, mỹ nhân 8X của màn ảnh Hoa ngữ cho biết, sự nghiệp là điều quan trọng nhất với cô lúc này. Chuyện tình cảm không còn là ưu tiên với nữ diễn viên nhưng cô sẽ vẫn thuận theo tự nhiên nếu may mắn gặp được người phù hợp. 

Con gái Dương Mịch chịu nhiều áp lực, vướng nghi vấn bị trầm cảm-4Dương Mịch ngày càng nổi tiếng, thành đạt và sở hữu khối tài sản đáng nể (Ảnh: Weibo).

Dương Mịch (SN 1986) được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa...

Năm 2022, cô có tên trong danh sách 10 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc và có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Không chỉ là gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất, Dương Mịch còn được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Hiện, cô là đại diện toàn cầu của hàng loạt thương hiệu đình đám từ thời trang đến điện tử như Estée Lauder, Etro và Realme.

Nữ diễn viên còn là cổ đông của 10 công ty. Đầu năm 2023, Dương Mịch quyết định rút khỏi công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ để tìm lối đi riêng. Đây là công ty giải trí, quản lý nhiều ngôi sao nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan hay Trương Bân Bân.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/con-gai-duong-mich-chiu-nhieu-ap-luc-vuong-nghi-van-bi-tram-cam-20231201111119360.htm

Dương Mịch


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.