Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt giữa ồn ào của mẹ

Khoảnh khắc mới đây của con gái Elly Trần - Cadie Mộc Trà khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước những ồn ào đấu tố qua lại của Elly Trần và chồng ngoại quốc. Dù chưa rõ thực hư thế nào, ai đúng ai sai trong ồn ào lần này, tuy nhiên câu chuyện của cặp đôi là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt giữa ồn ào của mẹ-1

Màn đấu tố qua lại của Elly Trần với chồng ngoại quốc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây Elly Trần tiếp tục có động thái mới trong lùm xùm này. Cụ thể cựu hotgirl đăng tải đoạn clip thể hiện sự bất bình của con gái - Cadie Mộc Trà khi bị một netizen bình luận sai sự thật.

Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt giữa ồn ào của mẹ-2

Con gái Elly Trần - bé Cadie Mộc Trà.

Cụ thể Elly Trần cho Cadie Mộc Trà xem hình ảnh một người đàn ông, đồng thời đặt câu hỏi cho con gái: "Cadie ơi, con xem có từng gặp người này bao giờ chưa, người này nói con thích bạn gái của ba".

Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt giữa ồn ào của mẹ-3

Không đợi quá lâu, con gái Elly Trần liền có động thái cực gắt, phủ nhận thông tin, đồng thời đòi người này đưa ra bằng chứng. "Bằng chứng đâu, bằng chứng đâu. Con chưa từng gặp người này bao giờ cả. Bằng chứng đâu, đưa cho tôi bằng chứng", con gái Elly Trần tỏ rõ thái độ bất bình.

Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt giữa ồn ào của mẹ-4

Con gái Elly Trần có phản ứng cực gắt khi nhắc về nhân tình của ba.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này đã nhận được sự quan tâm của dân mạng. Đa số đều để lại lời khen cho con gái của Elly Trần về sự khôn khéo, biết bảo vệ mẹ ở những thời điểm khó khăn. Bên cạnh đó một số dân mạng cũng để lại những lời động viên, hy vọng Elly Trần sớm làm rõ lùm xùm lần này để lấy lại công bằng cũng như quay trở về cuộc sống bình thường.

- "Thương hai mẹ con quá đi, cố lên Elly Trần nhé!".

- "Nhìn bé Cadie Mộc Trà bảo vệ mẹ mà thấy thương hai mẹ con quá, cố lên em nhé".

- "Hy vọng Elly Trần sớm lấy lại được công bằng rồi quay trở về cuộc sống bình thường, mạnh mẽ lên em".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-gai-elly-tran-co-phan-ung-cuc-gat-giua-on-ao-cua-me-202211132153303642.html

Elly Trần


Phim 18+ có Thái Hòa cứu phòng vé Việt
Phim Việt "Cái giá của hạnh phúc" - có Thái Hòa, Xuân Lan đóng chính - vượt mặt nhiều phim ngoại để đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu tuần qua, chấm dứt giai đoạn phim Việt ế ẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.