Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ

Nhan sắc con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả bất ngờ vì độ phổng phao của cô bé. Dù mới chớm bước vào tuổi thiếu nữ nhưng cô bé đã được dự đoán là Hoa hậu trong tương lai.

Nguyễn Thị Huyền trên trang cá nhân đã tự hào khoe con gái Tống Khánh Linh xinh đẹp của mình. Cô bé khiến khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc không thua kém mẹ Hoa hậu . Nguyễn Thị Huyền viết:

"Từ ngày dc mẹ cho đi chơi không kèm người lớn... bạn ấy vui hẳn và đã đi khắp nơi. Đã đồng ý cho mẹ xem và up ảnh như một cách cảm ơn mẹ. Càng ngắm càng thấy giống mấy ảnh hồi mẹ 15 tuổi".

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-1

Nguyễn Thị Huyền và con gái (lúc còn bé).

Tống Khánh Linh là kết quả của cuộc hôn nhân đầu giữa Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và chồng cũ là Tống Ngọc Trung, sinh năm 1978. Anh cũng là một người Hải Phòng du học tại Anh. Anh Tống Ngọc Trung lúc đó vừa hoàn tất khóa học thạc sĩ kinh tế. Trước khi sang Anh, anh Tống Ngọc Trung đã tốt nghiệp Đại học Xây dựng và làm việc ở Tổng Công ty Xây dựng Bạch Đằng, Hải Phòng.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hoàn toàn ở ẩn, cô tập trung chăm sóc con cái. Cô và chồng có một con gái tên Tống Khánh Linh. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau ngày kết hôn, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay chồng, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lên Hà Nội sinh sống cùng bố mẹ. Cô không tham gia showbiz mà miệt mài làm nghiên cứu tại Học viện báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra, hoa hậu gốc Hải Phòng còn tập trung kinh doanh nhà hàng.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-2

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền đã tự đi chơi một mình và không cần người lớn đi kèm.

Nhiều năm trước đây, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giấu kín con gái Tống Khánh Linh. Tuy nhiên, khi con gái lớn, mỹ nhân gốc Hải Phòng chịu khoe ảnh cô bé hơn. Khi bước vào tuổi thiếu nữ, nhan sắc của Tống Khánh Linh ngày càng xinh đẹp và tự tin khoe dáng.

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-3

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-4

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-5

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-6

Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền: Nhan sắc không thua kém mẹ-7

Vẻ ngoài xinh xắn của con gái Nguyễn Thị Huyền khiến khán giả suýt soa. Cô bé được nhận xét sẽ là Hoa hậu trong tương lai.

Theo Gia đình xã hội


Nguyễn Thị Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.