Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13

Nhóc tỳ ra dáng thiếu nữ với chiều cao đáng nể và nhan sắc xinh đẹp khi đứng bên bố.

Mới đây, diễn viên Mạnh Trường đã chia sẻ những tấm ảnh chụp gia đình trong chuyến đi du lịch Hội An. Ngoài tình cảm vợ chồng đáng ngưỡng mộ giữa anh và bà xã thì netizen cũng chú ý đến ngoại hình đang thời kỳ "trổ mã" của con gái Mạnh Trường.

Ái nữ nhà Mạnh Trường mặc áo phông và quần jeans thoải mái khi đi chơi cùng gia đình. Cô bé sở hữu mái tóc dài và dày, chiều cao đáng chú ý cùng khuôn mặt xinh xắn. Điều đáng chú ý hơn cả là thần thái "tiểu thư" chính hiệu vừa duyên dáng lại sang chảnh của cô bé.

Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13-1Hình ảnh trên trang cá nhân của Mạnh Trường.

Phạm Trường và bà xã cực tình tứ khiến khán giả ghen tị.

Được biết, con gái Mạnh Trường có tên ở nhà là bé Chíp. Thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố, bé Chíp có năng khiếu đánh đàn piano và ca hát. Cô bé ngày thường không chỉ tự lo được cho mình mà còn rất có trách nhiệm chăm sóc em trai. Theo tiết lộ của Mạnh Trường, cô con gái đáng yêu của anh có mơ ước sau này sẽ trở thành một diễn viên giống bố.

Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13-2Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13-3Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13-4Con gái Mạnh Trường gây ấn tượng nhờ ngoại hình tuổi 13-5
Nguồn: Facebook

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/con-gai-manh-truong-gay-an-tuong-nho-ngoai-hinh-tuoi-13-22202210710212384.htm

Mạnh Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.