Con gái MC Quyền Linh khoe sắc trong trẻo tuổi 17, tiết lộ lý do không yêu đương

Loạt ảnh mới mừng sinh nhật tuổi 17 của Lọ Lem, con gái lớn MC Quyền Linh gây bão mạng xã hội.

Mới đây, doanh nhân Dạ Thảo, bà xã MC Quyền Linh chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp của Lọ Lem trong dịp sinh nhật lần thứ 17 của con gái.

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc trong trẻo tuổi 17, tiết lộ lý do không yêu đương-1Con gái MC Quyền Linh khoe nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo tựa thiên thần ở tuổi 17.

Con gái lớn của Quyền Linh nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trong trẻo, xinh xắn. Đường nét gương mặt của Lọ Lem rất đẹp, đặc biệt là đôi mắt sáng như sao, khuôn miệng cười tươi tắn và lúm đồng tiền duyên dáng. Cô bé sở hữu chiều cao 1m70, thân hình mảnh mai, mềm mại và nữ tính.

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc trong trẻo tuổi 17, tiết lộ lý do không yêu đương-2Lọ Lem sở hữu chiều cao 1m70, thân hình mảnh mai, mềm mại và nữ tính.

Cùng với đó, bà xã Quyền Linh gửi lời chúc mừng sinh nhật con gái và chia sẻ những lời Lọ Lem nhắn nhủ đến bản thân khi bước sang tuổi mới. Lọ Lem bày tỏ: "Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ… và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha".

Những chia sẻ của Lọ Lem nhận được sự ủng hộ của khán giả và người hâm mộ. Điều này cho thấy cách dạy con khéo léo của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. 

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc trong trẻo tuổi 17, tiết lộ lý do không yêu đương-3Cô bé lần đầu đề cập đến chuyện không có bạn trai.

Con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh, tên gọi thân mật là Lọ Lem. Lọ Lem sở hữu ngoại hình sáng, từng đường nét trên gương mặt đều toát lên sự nhẹ nhàng và thanh thoát. Lọ Lem từ bé đã là cô gái giàu tình cảm, yêu thương gia đình và quan tâm mọi người.

Được học trong ngôi trường quốc tế đắt đỏ, cô luôn ý thức được sự vất vả của bố mẹ, đồng thời nỗ lực vì một tương lai thành công để báo đáp bậc sinh thành. Không chỉ có thành tích học tập tốt, Lọ Lem còn thường xuyên nhận giải cao ở các cuộc thi vẽ, nhiếp ảnh... Sống trong điều kiện đầy đủ vật chất, nhưng trưởng nữ nhà Quyền Linh lại rất giản dị, mộc mạc, chăm chỉ làm việc nhà từ bé chứ không ỷ lại.

Con gái MC Quyền Linh khoe sắc trong trẻo tuổi 17, tiết lộ lý do không yêu đương-4MC Quyền Linh và bà xã rất tự hào về con gái.

Quyền Linh từng tiết lộ về cách giáo dục con cái rằng: “Tôi luôn dạy bé phải nhìn tôi mà noi gương, tự lập và không nhờ vả vào bất kỳ ai, tự vươn lên bằng chính sức của mình". Đây là điều Quyền Linh luôn ưu tiên trong việc dạy con, vì thế sau 17 năm làm cha, anh cảm thấy mãn nguyện khi 2 con gái ngày càng xinh đẹp, giỏi giang và tự lập.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/con-gai-mc-quyen-linh-khoe-sac-trong-treo-tuoi-17-tiet-lo-ly-do-khong-yeu-duong-ar763654.html

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.