Con gái nghệ sĩ Lê Bình đăng clip cắt móng, bóp tay cha gây xúc động

Khả Hân - con gái út của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả xúc động khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc bóp tay, cắt móng cho cha những ngày ông nằm viện.

Khả Hân - con gái út của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả xúc động khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc bóp tay, cắt móng cho cha những ngày ông nằm viện.

Khả Hân - con gái út của nghệ sĩ Lê Bình khiến khán giả xúc động khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc bóp tay, cắt móng cho cha những ngày ông nằm viện.

 Chiều 1/5, trong tang lễ nghệ sĩ Lê Bình, chị Khả Hân, con gái ông, thay mặt gia đình chia sẻ ước nguyện của cha và gửi lời cảm tạ đến đồng nghiệp, người hâm mộ của ông.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời vào sáng 1/5 sau một năm chống chọi với bệnh ung thư phổi. Hình ảnh người nghệ sĩ già lặng lẽ nhưng kiên cường, lạc quan đối đầu với bệnh nan y khiến đồng nghiệp khâm phục. Ông cũng thể hiện lòng yêu nghề cháy bỏng khi vẫn cố gắng hết mình trên phim trường ngay cả khi đang chữa bệnh. 

Sinh thời, Lê Bình tâm sự ông đã sống một đời vì gia đình, vợ con. Ông chấp nhận mọi cực khổ, thiệt thòi về cho mình. Những ngày cuối đời, nam nghệ sĩ chống chọi với bệnh tật đau đớn nhưng ông không cô độc vì có tình yêu của khán giả, đồng nghiệp, đặc biệt là con gái nhỏ Khả Hân.

Con gái nghệ sĩ Lê Bình đăng clip cắt móng, bóp tay cha gây xúc động-1
Con gái sinh năm 1999 của Lê Bình nghẹn ngào trong tang lễ cha.

Đối với Lê Bình, con gái út như bảo bối của riêng mình. Theo lời kể của đạo diễn Thanh Mạnh, nghệ sĩ luôn muốn con gái ở bên bóp tay chân, đắp chân và ôm ba. Cố nghệ sĩ không muốn con gái rời xa một phút.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khả Hân chia sẻ một clip ngắn ghi lại những giây phút tình cảm bên cha. Cô nhẹ nhàng bóp tay, cắt móng tay cho cha. Hình ảnh giản dị nhưng ấm tình phụ tử. Khả Hân viết: "Con nhớ ba".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả động viên Khả Hân vượt qua nỗi mất mát lớn này. Một số người khâm phục sự tận tâm và hết lòng vì cha của Khả Hân dù cô mới 20 tuổi.

Nghệ sĩ Hạnh Thuý từng xúc động khi nói về tình cảm cha con gắn bó giữa Lê Bình và Khả Hân: "Khi chứng kiến Khả Hân túc trực bên chú Bình những ngày cuối đời, tôi rất ngưỡng mộ. Nếu đổi lại là tôi, chưa chắc tôi đã làm được. Cuộc đời chú Bình nhiều truân chuyên, nhưng đến cuối đời chú có được người con gái hiếu thảo như vậy. Tôi nghĩ đó là món quà ông trời trao cho chú".

Con gái nghệ sĩ Lê Bình đăng clip cắt móng, bóp tay cha gây xúc động-2Khả Hân tình cảm bên cha.

Trước đó, Khả Hân đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tình cảm của khán giả đồng nghiệp dành cho cha mình. Cô cho biết đã được nghe mọi tâm nguyện của cha và hứa sẽ thực hiện đầy đủ.

Hiện lễ tang nghệ sĩ Lê Bình được tổ chức tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (đường Phạm Ngũ Lão - Q.Gò Vấp). Hai ngày qua, đông đảo nghệ sĩ Việt đã đến viếng, tiễn đưa Lê Bình như NSƯT Thành Lộc, Kim Xuân, Bình Minh, Minh Hằng, Trương Quỳnh Anh...

Lễ truy điệu sẽ diễn ra vào lúc 6h30 ngày 4/5. Sau đó, thi hài nghệ sĩ Lê Bình sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Theo Zing 


Nghệ sĩ Lê Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.