Con gái nhỏ ôm kỉ vật của Vân Quang Long, vợ 2 cầu xin một nữ ca sĩ thực hiện điều này

“Helen yên tâm. Ba Long ở nơi xa nhưng vẫn luôn bên cạnh 2 mẹ con mình” - Linh Lan chia sẻ.

Linh Lan - vợ 2 của Vân Quang Long vừa cập nhật loạt hình ảnh cô con gái hơn 2 tuổi ôm kỉ vật mà nam ca sĩ mua trước lúc mất. "Đã qua 100 ngày của ba Long rồi nên Helen chụp hình ôm chiếc đèn ngủ con heo mà ba Long đã mua cho con.

Hai mẹ con rất hạnh phúc dù bất cứ chuyện gì ba Long cũng không bao giờ bỏ rơi hai mẹ con.

Con gái nhỏ ôm kỉ vật của Vân Quang Long, vợ 2 cầu xin một nữ ca sĩ thực hiện điều này-1

Ngày xưa có hôm cãi nhau nhưng qua hôm sau ba cũng vờ đi xem như chưa có chuyện gì hết, Mẹ biết ba rất thương hai mẹ con. Cảm ơn ba vì tất cả. Helen yên tâm ba Long ở nơi xa nhưng vẫn luôn bên cạnh hai mẹ con của mình", cô viết.

Linh Lan cũng gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Kevin Trần - người đã gửi món đồ của Vân Quang Long về Việt Nam nhưng phải chịu ồn ào không đáng có.

"Hai mẹ con Linh Lan và bé Helen xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Kavie Trần đã gửi con heo này về Việt Nam đến tận tay cho bé Helen.

Được biết chị đã chịu nhiều oan ức khi nhiều người không hiểu đầu đuôi câu chuyện và đã vu khống cho chị là đi ăn cướp vali bên Mỹ của anh Long và tự ý gửi chiếc đèn con heo màu hồng cho mẹ con em.

Dù bị thế nào chị Kavie Trần vẫn im lặng trước búa rìu dư luận. Hai mẹ con em mang ơn chị nhiều lắm vì chị đã thực hiện được tâm nguyện cuối cùng của anh Vân Quang Long dành cho bé Helen.

Đây cũng là một giá trị tinh thần to lớn và minh chứng về tình cảm yêu thương mà anh Long thể hiện với con gát út Helen.

Em thiết tha mong chị Kavie Trần hãy lên tiếng để kể cho mọi người nghe về câu chuyện kỷ vật cuối cùng này của anh Long để hai mẹ con em không bị người khác xuyên tạc ra nhiều điều không hay.

Một lần nữa hai Mẹ con em mang ơn chị nhiều lắm và mong nhận được hồi âm của chị. Xin anh Long phù hộ cho những việc làm mà chị đã dành cho những người thân của anh Long ở Việt Nam".

Con gái nhỏ ôm kỉ vật của Vân Quang Long, vợ 2 cầu xin một nữ ca sĩ thực hiện điều này-2

Con gái nhỏ ôm kỉ vật của Vân Quang Long, vợ 2 cầu xin một nữ ca sĩ thực hiện điều này-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-nho-om-ki-vat-cua-van-quang-long-vo-2-cau-xin-mot-nu-ca-si-thuc-hien-dieu-nay-162211304065638467.htm

Vân Quang Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.