Con gái Phi Nhung khoe ảnh cưới, nói lời xúc động gửi đến cố ca sĩ

Hình ảnh mới nhất của con gái Phi Nhung khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Năm 2021, thông tin ca sĩ Phi Nhung qua đời đã khiến đông đảo khán giả bàng hoàng. Hơn một năm kể từ ngày cố ca sĩ ra đi, các fan, đặc biệt là con gái của Phi Nhung - Wendy Phạm vẫn chưa quên được nỗi đau ấy.

Con gái Phi Nhung khoe ảnh cưới, nói lời xúc động gửi đến cố ca sĩ-1

Cố ca sĩ Phi Nhung bên con gái Wendy Phạm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Wendy Phạm đã có những tâm sự về ngày trọng đại của mình. Dù là ngày đặc biệt, tuy nhiên Wendy Phạm lại không thể ôm mẹ hay nhìn thấy nụ cười viên mãn của mẹ.

"Mặc dù Wendy sẽ không thể ôm mẹ hay được nhìn thấy nụ cười viên mãn của mẹ trong ngày hạnh phúc này, nhưng Wendy tin rằng mẹ vẫn dõi theo, và hy vọng mẹ sẽ tự hào khi thấy con gái có một gia đình hạnh phúc – điều mà mẹ đã không dành cho bản thân mình, bởi mẹ sinh ra để sống phục vụ mọi người", Wendy Phạm trải lòng trên trang cá nhân.

Con gái Phi Nhung khoe ảnh cưới, nói lời xúc động gửi đến cố ca sĩ-2

Khoảnh khắc được Wendy Phạm chia sẻ.

Đáng chú ý, con gái cố ca sĩ Phi Nhung cũng chia sẻ tấm hình được cho là ảnh cưới của mình. Trong ảnh, Wendy Phạm diện áo dài ren trắng, tóc uốn buông dài, e ấp bên ông xã. Rất có thể đây chính là ngày cô và ông xã tổ chức lễ cưới, tuy nhiên người mẹ quá cố - ca sĩ Phi Nhung lại không thể chứng kiến giây phút Wendy Phạm hạnh phúc này.

Có thể thấy dù Phi Nhung đã qua đời gần một năm, song nỗi mất mát ấy trong lòng cô con gái Wendy Phạm nói riêng cũng như bạn bè đồng nghiệp, khán giả thương mến Phi Nhung nói chung vẫn chưa vơi đi.

Con gái Phi Nhung khoe ảnh cưới, nói lời xúc động gửi đến cố ca sĩ-3

Hình ảnh của mẹ lúc nào cũng trong tâm trí của Wendy Phạm.

Bên dưới bài viết, đông đảo khán giả cũng đã để lại bình luận an ủi, động viên Wendy Phạm sớm vượt qua nỗi đau mất mẹ để bước tiếp chặng đường còn lại.

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-gai-phi-nhung-khoe-anh-cuoi-noi-loi-xuc-dong-gui-den-co-ca-si-202211121024096109.html TIN KHÁC

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.