Con gái Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi để mặt mộc chụp ảnh

Hình ảnh Lọ Lem cùng bố mẹ dạo vườn hoa của gia đình khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Lọ Lem - con gái đầu của Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo được nhiều khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu tương lai" bởi sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng nổi bật so với lứa tuổi. Mới đây, bà xã Quyền Linh đã đăng tải loạt ảnh hai cha con nam nghệ sĩ đang ngắm vườn hoa hồng trên sân thượng.

Lọ Lem khiến ai cũng ngỡ ngàng vì gương mặt mộc khi chụp ảnh quá đỗi xinh đẹp. Dù chỉ chụp bằng camera thường nhưng dưới ánh nắng, con gái Quyền Linh vẫn xinh đẹp như một nàng thơ. Lọ Lem sở hữu gương mặt khả ái cùng khí chất dịu dàng, tiểu thư khiến ai nhìn cũng xuýt xoa khen ngợi.

Con gái Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi để mặt mộc chụp ảnh-1
Nhan sắc ngọt ngào của con gái cả nhà Quyền Linh

Con gái Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi để mặt mộc chụp ảnh-2
Chẳng cần trang điểm, chỉ cần một chút nắng là Lọ Lem đã lung linh lắm rồi

Con gái Quyền Linh gây ngỡ ngàng khi để mặt mộc chụp ảnh-3
Góc nghiêng thần thánh của thiếu nữ 16 tuổi

Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005. Ngay từ lúc mới 12-13 tuổi, cô bạn đã được nhiều người gọi là Hoa hậu tương lai nhờ sở hữu chiều cao hơn 1m70 và vóc dáng nổi bật so với các bạn bè đồng trang lứa. Không chỉ vậy, Lọ Lem còn mang khí chất dịu dàng, hiền thục từ nhan sắc đến lời ăn, tiếng nói và ngày càng được lòng đông đảo khán giả.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/con-gai-quyen-linh-gay-ngo-ngang-khi-de-mat-moc-chup-anh-222021276174539347.htm

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.