Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lần đầu lộ diện, tự tay làm điều đặc biệt này trong lễ cưới của mẹ

Phương Trinh Jolie nghẹn ngào xúc động khi con gái bước lên.

Tối 25/4, hôn lễ của Phương Trinh Jolie - Lý Bình đã chính thức diễn ra tại một trong những trung tâm tiệc cưới đẳng cấp nhất nhì Sài Thành. Có mặt trong tiệc cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình có đông đảo người thân 2 gia đình cùng bạn bè trong giới giải trí. 

Đáng chú ý, trong tiệc cưới hôm nay, Phương Trinh Jolie lần đầu tiên để cho con gái riêng lộ diện. Trước đây, Phương Trinh Jolie liên tục bị đồn bí mật sinh con gái và làm mẹ đơn thân, thế nhưng người đẹp chưa bao giờ chính thức thừa nhận. Thời điểm đó, Phương Trinh Jolie chỉ nói rằng, thiên chức làm mẹ là niềm vui nên không việc gì phải giấu diếm, nhưng đó là với những người phụ nữ bình thường, còn với nghệ sĩ thì lại khác.

Lần đầu tiên lộ diện, con gái riêng của Phương Trinh Jolie đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm gây chú ý. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Trong hôn lễ của mẹ, cô bé còn đám nhận nhiệm vụ quan trọng là đưa nhẫn tới cho cô dâu chú rể. Nhìn thấy con gái, Phương Trinh Jolie liền không kìm được mà rơi nước mắt liên tục. 

Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lần đầu lộ diện, tự tay làm điều đặc biệt này trong lễ cưới của mẹ-1Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lần đầu lộ diện, tự tay làm điều đặc biệt này trong lễ cưới của mẹ-2Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lần đầu lộ diện, tự tay làm điều đặc biệt này trong lễ cưới của mẹ-3Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lần đầu lộ diện, tự tay làm điều đặc biệt này trong lễ cưới của mẹ-4

Con gái riêng của Phương Trinh Jolie lộ diện đưa nhẫn cho bố mẹ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-rieng-cua-phuong-trinh-jolie-lan-dau-lo-dien-tu-tay-lam-dieu-dac-biet-nay-trong-le-cuoi-cua-me-16222250420431957.htm

Phương Trinh Jolie


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.