Con gái Trường Giang khiến netizen thích thú với loạt khoảnh khắc "khua chân múa tay" hài hước

Có thể thấy, con gái Trường Giang càng lớn càng hiếu động.

Trên trang cá nhân mới đây, anh trai Trường Giang đã chia sẻ loạt khoảnh khắc hài hước của cháu gái. Trong hình, con gái Trường Giang - Nhã Phương liên tục làm loạt hành động và tư thế vô cùng hài hước.

Anh trai Trường Giang chia sẻ: "Từ mai là mấy đứa con mấy đứa cháu bắt đầu học online lại rồi, chỉ riêng con bé này nó lên làm cô giáo, dạo này nó dạy cả nhà tập gym". 

Trong loạt hình có thể thấy, dù mới vài tuổi cùng dáng người nhỏ bé nhưng con gái Trường Giang - Nhã Phương đã biết tập thể dục nâng cao sức khoẻ giữa mùa dịch. Những động tác "khua chân múa tay" của con gái Trường Giang khiến netizen thích thú vì quá đáng yêu.

Con gái Trường Giang khiến netizen thích thú với loạt khoảnh khắc khua chân múa tay hài hước-1Con gái Trường Giang khiến netizen thích thú với loạt khoảnh khắc khua chân múa tay hài hước-2
Con gái Destiny của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang hiện tại đã gần 2 tuổi. Qua những hình ảnh gần đây mà Nhã Phương cập nhật thì có thể thấy cô bé đã lớn hơn rất nhiều.

Con gái Trường Giang khiến netizen thích thú với loạt khoảnh khắc khua chân múa tay hài hước-3

Trường Giang cũng là một thành viên của hội những ông bố "nghiện con" khi bận rộn cỡ nào cũng dành thời gian nấu nướng, tắm rửa cho con, chơi cùng con. Nhìn những khoảnh khắc mà Nhã Phương "nhá hàng" về chồng con trên mạng xã hội cũng biết danh hài "Mười Khó" yêu chiều tiểu công chúa nhà mình như thế nào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-truong-giang-khien-netizen-thich-thu-voi-loat-khoanh-khac-khua-chan-mua-tay-hai-huoc-162213108200558638.htm

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.