Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời

Sau 3 đời không có con gái, nhà họ Trương nay đã sinh được một "công chúa".

Sau 3 đời không có con gái, nhà họ Trương nay đã sinh được một "công chúa".

Đúng như kế hoạch được định sẵn, sáng ngày 31/12/2013 (theo giờ Việt Nam), vợ diễn viên Tương Minh Cường đã chính thức hạ sinh một cô con gái sau 9 tháng 10 ngày chờ đợi. Tuy đây là lần thứ 2 Trương Minh Cường lên chức bố, nhưng lại là lần đầu tiên anh đón con gái chào đời và càng đặc biệt hơn khi cô con gái vừa chào đời cũng chính là "công chúa" lần đầu tiên của dòng họ Trương sau 3 đời không sinh được con gái, nên nam diễn viên và gia đình bày tỏ niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 1
Sau đúng 9 tháng 10 ngày đợi mong, dòng họ 3 đời nhà Trương Minh Cường đã lần đầu tiên được chào đón một thành viên mới là một cô "công chúa" khấu khỉnh.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 2
Ê-kíp thực hiện ca sinh cho vợ nam diễn viên bên Mỹ bao gồm 8 người. Trong số 2 người Việt Nam có mặt trong ê-kíp này, có bác sĩ Trí Quách và người còn lại là bác sĩ Gấm Trần - vợ cũ của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 3
Cô "công chúa" 3 đời nhà họ Trương chào đời nặng 3,2kg. Với chiều dài 49cm, hứa hẹn cô bé sau này sẽ cố chiều cao đáng mơ ước như bố.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 4
Con gái của Trương Minh Cường có tên thật là Mona Trương Bình Nhi.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 5
Mona Trương Bình Nhi được mọi người khen ngợi bởi sở hữu nhiều nét đẹp giống bố với chiếc mũi cao, tóc đen và rất đáng yêu.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 6
Vợ Trương Minh Cường sức khỏe tốt sau khi sinh.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 7
Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi sinh cho gia đình chồng được một cô con gái đáng yêu.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 8
Sau khi vợ Trương Minh Cường hạ sinh thành công, bệnh viện đã tổ chức cho vợ chồng anh một bữa tiệc mừng nhân dịp đón năm mới.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 9
Vẻ khấu khỉnh và đáng yêu của con gái Trương Minh Cường.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 10
Ông bố hai con bày tỏ niềm hạnh phúc bên con gái yêu.

Con gái Trương Minh Cường vừa chào đời - 11
Hiện tại, Trương Minh Cường vẫn đang tiếp tục hoàn thành kế hoạch học sản xuất phim điện ảnh. Nam diễn viên chia sẻ, sau Tết Âm lịch, anh sẽ trở về Việt Nam để tập trung thực hiện giấc mơ làm phim vươn ra thị trường thế giới và nhiều dự án nghệ thuật khác.

Theo Khám phá


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.