Còn gì buồn hơn: Sinh nhật tuổi 50 của NS Hoài Linh chính là ngày diễn ra tang lễ tại Mỹ của cố NS Chí Tài

Biết được điều này, khán giả lại càng thêm xót xa cho NS Hoài Linh.

Vào ngày 9/12, thông tin diễn viên - nghệ sĩ Chí Tài qua đời trở thành một cú sốc tinh thần của khán giả và cả showbiz Việt. Ai ai cũng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của vị nghệ sĩ thân quen, đáng kính. Danh hài Chí Tài qua đời do đột quỵ và hưởng thọ 62 tuổi. Vì người nhà của cố NS đều sinh sống ở Mỹ, không thể về lo toang hậu sự kịp nên đích thân NS Hoài Linh đã đứng ra chịu tang vai em.

Tình bạn gắn bó hơn 20 năm chưa một lần mâu thuẫn, giận hờn giữa cặp đôi danh hài quả thật khiến công chúng ngưỡng mộ. Ít ai biết được, ngày diễn ra tang lễ của cố NS Chí Tài tại Mỹ cũng chính là sinh nhật tuổi 50 của NS Hoài Linh (ngày 18/12). Một ngày ý nghĩa là thế nhưng lại nam danh hài lại phải đón chịu những mất mát, đau thương không thể xoá nhoà. Bất giác, netizen chợt nhớ lại chia sẻ của NS Hoài Linh tại ngày diễn ra tang lễ tại Việt Nam: "Bây giờ chẳng ai cô độc hơn anh đâu, 2/3 quãng đời anh đi chung ông ấy, giờ còn lại mỗi mình". Câu nói chất chứa bao nỗi niềm của NS Hoài Linh khiến khán giả vô cùng xót xa. 

Còn gì buồn hơn: Sinh nhật tuổi 50 của NS Hoài Linh chính là ngày diễn ra tang lễ tại Mỹ của cố NS Chí Tài-1

Thế là 2 mảnh ghép Hoài Linh - Chí Tài từ nay đã mất đi một nửa

Còn gì buồn hơn: Sinh nhật tuổi 50 của NS Hoài Linh chính là ngày diễn ra tang lễ tại Mỹ của cố NS Chí Tài-2

Rồi từ đây, khán giả sẽ không còn nhìn thấy "cặp bài trùng" này trên sân khấu

Còn gì buồn hơn: Sinh nhật tuổi 50 của NS Hoài Linh chính là ngày diễn ra tang lễ tại Mỹ của cố NS Chí Tài-3

Những ngày qua, NS Hoài Linh túc trực và lo hậu sự cho NS Chí Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gi-buon-hon-sinh-nhat-tuoi-50-cua-ns-hoai-linh-chinh-la-ngay-dien-ra-tang-le-tai-my-cua-co-ns-chi-tai-220201412122059319.htm

Hoài Linh

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.