Con trai bầu Hiển bị soi 'kém ga lăng' với vợ hoa hậu

Mới đây, hành động không mở cửa xe cho vợ hoa hậu của con trai bầu Hiển là Đỗ Vinh Quang bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của netizen.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-1

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh vừa cùng chồng là con trai bầu Hiển tới SVĐ Hàng Đẫy theo dõi bóng đá. Sau một thời gian soi vòng 2 của Hoa hậu Việt Nam 2016, netizen chuyển hướng để ý đến hành động của ông xã tỷ phú.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-2

Sau trận đấu, đôi vợ chồng trẻ nói chuyện vui vẻ nhưng không tương tác tình cảm nhiều. Thậm chí, nhiều người còn soi ra vấn đề khi Vinh Quang không ga lăng với vợ khi để cô nàng tự mở cửa xe.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-3

Sau khi vấn đề được không ga lăng với vợ của con trai bầu Hiển được đưa ra, nhiều người đã có ý trách móc anh chàng. Tuy nhiên, ở ý kiến trái chiều, một số khác cho rằng không nên quan trọng hóa vấn đề này.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-4

Dù là chi tiết nhỏ nhưng khi là người được chú ý thì mọi nhất cử nhất động của vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều được soi xét vô cùng kĩ lưỡng.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-5

Là con trai thứ hai của bầu Hiển, doanh nhân Đỗ Vinh Quang nổi tiếng với vai trò là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC).

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-6

Đặc biệt, Vinh Quang nắm giữ chức vụ khi mới 25 tuổi, được coi là chủ tịch trẻ nhất của một CLB bóng đá trong nước.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-7

Bên cạnh sự nghiệp thành công, điều khiến công chúng yêu thích Đỗ Vinh Quang là tính cách vui vẻ, tình cảm nhất là khi ở bên cạnh vợ - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-8

Vinh Quang và Mỹ Linh kết hôn, chính thức về chung nhà vào cuối năm 2022 sau 2 năm hẹn hò.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-9

Thời điểm yêu nhau, cả hai khá kín tiếng, không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội nhưng nhiều lần lộ hint, được bắt gặp sánh đôi trong nhiều sự kiện.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-10

Hiện tại, sau khi lễ cưới chính thức diễn ra cả hai thoải mái hơn trong việc nói về “nửa kia”, đặc biệt là chủ tịch

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-11

Trên thực tế, Đỗ Vinh Quang là doanh nhân chứ không phải người hoạt động trong showbiz nên kín tiếng và chỉ bắt đầu cởi mở hơn khi chia sẻ về chuyện cá nhân một chút thời gian gần đây.

Con trai bầu Hiển bị soi kém ga lăng với vợ hoa hậu-12

Theo Tri thức cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/cong-dong-tre/con-trai-bau-hien-bi-soi-kem-ga-lang-voi-vo-hoa-hau-1809307.html#p-2

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.