Con trai bị nói thiếu tình thương vì bố mẹ ly hôn, Ngọc Lan phản pháo 1 câu liên quan đến Thanh Bình

Ngọc Lan nhận trách nhiệm nuôi con trai sau biến cố hôn nhân với Thanh Bình.

Từng là cặp đôi được yêu thích từ phim ảnh đến đời thực, Ngọc Lan và Thanh Bình xác nhận ly hôn vào cuối năm 2019. Nhóc tỳ do nữ diễn viên nhận trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc suốt 4 năm qua, vào cuối tuần bé sẽ được đi chơi với bố.

Mới đây, Ngọc Lan đăng clip được con trai lên tận Đà Lạt để thăm vì cô có lịch trình quay phim dài ngày. Mẹ bỉm đã không nén được nước mắt khi phải tạm biệt để quý tử trở về TP.HCM đi học. Dù đã rơm rớm vì xúc động nhưng Louis rất ngoan ngoãn nói lời chào và còn tặng lại cho mẹ chú gấu bông.

Clip: Ngọc Lan bịn rịn khi phải tạm biệt con trai để bé trở về TP.HCM đi học

Bên dưới clip của Ngọc Lan, song song với các bình luận khen ngợi nhóc tỳ tâm lý thì cũng xuất hiện những ý kiến nói Louis đáng thương sau biến cố hôn nhân bố mẹ. Một sự dân mạng viết: "Đứa trẻ thiếu thốn luôn hiểu chuyện", Ngọc Lan bức xúc đáp trả ngay và luôn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Con em không thiếu thốn, đầy đủ tình thương của 2 bên nội ngoại. Đừng quy chụp những cuộc hôn nhân đổ vỡ thì đứa trẻ sẽ bất hạnh".

Con trai bị nói thiếu tình thương vì bố mẹ ly hôn, Ngọc Lan phản pháo 1 câu liên quan đến Thanh Bình-1
Ngọc Lan khẳng định con trai vẫn được gia đình nội và ngoại yêu thương chứ không thiếu thốn tình cảm

Ngoài ra, Ngọc Lan hiếm hoi nhắc đến Thanh Bình để làm rõ thái độ sau ly hôn: "Con chỉ bất hạnh khi bố mẹ nó không hiểu chuyện thôi". Mẹ bỉm cho biết 1 năm có khi phải đi làm tận 6 tháng nhưng nhóc tỳ thấu hiểu và thông cảm. Vào những ngày rảnh, bé Louis sẽ được người thân đưa lên phim trường để thăm Ngọc Lan. Trong thời gian nữ diễn viên bận rộn, Thanh Bình cũng hỗ trợ 1 phần trong việc chăm con. Bằng chứng là cách đây ít hôm, nam diễn viên khoe những khoảnh khắc hội ngộ vui vẻ bên nhóc tỳ.

Con trai bị nói thiếu tình thương vì bố mẹ ly hôn, Ngọc Lan phản pháo 1 câu liên quan đến Thanh Bình-2
Ngọc Lan cho rằng con cái chỉ bất hạnh khi bố mẹ không hiểu chuyện sau ly hôn

Về chuyện tái hôn, mẹ bỉm từng lên tiếng nêu rõ quan điểm: "Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được 1 người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy. Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó. Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó".

Con trai bị nói thiếu tình thương vì bố mẹ ly hôn, Ngọc Lan phản pháo 1 câu liên quan đến Thanh Bình-3
Ngọc Lan vẫn thoải mái để Thanh Bình thăm con trai, tuy nhiên bản thân cô và chồng cũ hạn chế tương tác hay nhắc về đối phương


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-900-trieu-tien-thach-cuoi-nhung-nha-trai-khong-ong-y-toi-quyet-inh-huy-hon-le-va-ua-con-gai-ve-nha-cham-soc-a395113.html

Ngọc Lan

Thanh Bình


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.