Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada

Con trai Hoa hậu Diễm Hương năm nay tròn 9 tuổi nhưng cậu bé có tính cách tự lập và trưởng thành hơn so với tuổi. Mới đây, khán giả thấy hình ảnh cậu bé bán trà chanh ở bãi biển Canada.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-1

Con trai Hoa hậu Diễm Hương tháng 12 năm ngoái đã được mẹ đưa sang Canada định cư. Thời điểm đó, Diễm Hương đã tìm hiểu một số trường để đăng ký cho con trai vào học tiếp bậc tiểu học.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-2

Nói về việc thích nghi của con, Hoa hậu Diễm Hương nói: "Noah thích những nơi thời tiết lạnh nên rất hào hứng khi sang đây sống với tôi. Ngày đầu tiên tới, con đã biết phụ mẹ rửa chén, xếp đồ, chà rửa bồn cầu, nhà vệ sinh. Ba tôi dặn phải nghiêm khắc với Noah hơn khi bé sống ở Canada vì con được ông bà chiều chuộng nhiều lúc ở Việt Nam rồi". Hoa hậu cho biết tất cả thành viên trong gia đình cô đều nỗ lực để cả nhà có tương lai tốt đẹp phía trước

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-3

Sau gần 1 năm định cư cùng mẹ, cậu bé đã đi học và có cuộc sống rất độc lập. Mới đây, tranh thủ thời gian được nghỉ hè, con trai Diễm Hương lên kế hoạch khởi nghiệp kinh doanh, với sự hỗ trợ của mẹ và bố dượng.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-4

Hồi tháng 7, cậu bé cùng gia đình đi siêu thị sắm xe đẩy, thùng xốp, bàn, ghế, ly nhựa và các nguyên liệu cần thiết để mở quán trà chanh nhỏ.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-5

Vào dịp cuối tuần qua, Noah có buổi bán hàng đầu tiên. Bé tự xếp đồ vào cốp xe hơi, được bố dượng và mẹ chở tới một bãi biển đông đúc người dân địa phương và khách du lịch tới tham quan, tắm biển.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-6

Cả bố dượng cũng ủng hộ cậu bé.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-7

Ngoài bán trà chanh, cậu bé còn bán nón lá làm kỷ niệm cho người dân bản địa.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cùng bố dượng bán trà chanh ở bãi biển Canada-8

Theo Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ, Noah là cậu bé độc lập và trưởng thành sớm hơn so với tuổi.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-hoa-hau-diem-huong-cung-bo-duong-ban-tra-chanh-o-bai-bien-canada-172240801154007161.htm?fbclid=IwY2xjawEYY4RleHRuA2FlbQIxMAABHR3SQDxW11j5jzol0g3BARX-Ku-QgZF5sbvHKznCxK3J7KajEX-qxdXWPg_aem_XnogV26NZMSenvx4Zy5lkQ

Hoa hậu Diễm Hương


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Bài hát show Anh trai bị chê nhảm nhí
"Anh trai say hi" đã kết thúc nhưng ca khúc trong chương trình vẫn tạo tranh luận. Màn trình diễn "Ngạo nghễ" đêm chung kết của đội Isaac, Anh Tú Atus, Hurrykng và Rhyder nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Sao
Nữ ca sĩ vừa chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng bão lũ, giàu có cỡ nào?
Mỹ nhân này hoạt động ở lĩnh vực ca hát, diễn xuất và kinh doanh. Cô khiến mọi người ngưỡng mộ bởi khối tài sản đáng ao ước. Mới đây, nữ ca sĩ đã chi 1,3 tỷ đồng ủng hộ người dân miền Bắc bị ảnh hưởng bão lũ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.