Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 nhưng lại nhanh chóng xoá đi, chuyện gì đây?

Dòng trạng thái của con trai Lệ Quyên gây hoang mang mạng xã hội lúc nửa đêm.

Tối qua (25/11), con trai Lệ Quyên - bé Kỳ Anh đã có bài đăng gây náo loạn mạng xã hội. Cậu bé thông báo bố mình là đại gia Đức Huy đã nhiễm Covid-19: 'My dad got Covid-19' (Tạm dịch: Bố tôi đã nhiễm Covid-19). Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của doanh nhân Đức Huy.

Thế nhưng, Kỳ Anh đã nhanh chóng xóa bài viết này chỉ sau vài giờ đăng tải mà không rõ nguyên nhân. Điều đáng nói hơn cả là nhóc tỳ cũng xóa luôn hình ảnh kết quả test nhanh âm tính Covid-19, được cho là của bản thân, mẹ, cũng như Lâm Bảo Châu vài hôm trước đó.

Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 nhưng lại nhanh chóng xoá đi, chuyện gì đây?-1Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 nhưng lại nhanh chóng xoá đi, chuyện gì đây?-2

Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 lúc nửa đêm

Con trai Lệ Quyên thông báo bố nhiễm Covid-19 nhưng lại nhanh chóng xoá đi, chuyện gì đây?-3

Cậu bé cũng đăng ảnh mình và mẹ cùng Lâm Bảo Châu dùng bộ thử tại nhà để test và kết quả là âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, sau đó, nhóc tì đã xóa luôn dòng trạng thái lẫn hình ảnh.

Hiện tại, phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng chưa có bất kì động thái nào về vấn đề này. Dân tình đang dấy lên nhiều suy đoán về tình hình sức khỏe của cả gia đình nữ ca sĩ.

Theo Công lý và xã hội


Lệ Quyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.