Con trai nghệ sĩ Giang Còi: Thích gọi bố là "ông già", cư xử hiếm có với các con riêng của bố

Con trai cả của Giang Còi tiết lộ, anh chưa bao giờ thích bố diễn hài và cũng không muốn mọi người biết mình là "con của Giang Còi".

Nghệ sĩ Giang Còi trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Với người vợ đầu, ông có 2 cậu con trai. Con trai cả của Giang Còi – Lê Hiếu - sinh năm 1989, sống cùng bà nội từ khi bố mẹ ly hôn.

Từ nhỏ, anh nhận trợ cấp từ bố và luôn "ám ảnh" về những lần bị ông bố nổi tiếng gọi điện chất vấn chuyện bài vở, học hành. Hiếu Vick thừa nhận thời trung học anh là đứa trẻ nghịch ngợm, thích tán gái hơn đi học.

Anh cũng thẳng thắn tiết lộ, trong mắt anh, ông bố nổi tiếng luôn đáng yêu, xuề xòa trên TV thực chất ngoài đời lại rất cực đoan, nghiêm khắc với con cái. Anh gọi bố bằng 2 từ "ông già" và nhận định: "Ông già là người cực đoan và khó chịu nhất trong cuộc đời tôi".

Con trai nghệ sĩ Giang Còi: Thích gọi bố là ông già, cư xử hiếm có với các con riêng của bố-1
Nghệ sĩ Giang Còi có 2 con trai với người vợ đầu.


Hiếu Vick cho hay, nghệ sĩ Giang Còi từng khuyên anh đừng theo nghệ thuật vì quá vất vả, khắc nghiệt.

Bản thân anh hồi nhỏ cũng chưa từng có ý định làm nghệ thuật nhưng "sau ba bốn lần thi trượt đại học thì cuối cùng tôi lại đỗ vào khoa đạo diễn".

Những tưởng là con trai của 1 nghệ sĩ nổi tiếng sẽ giúp Hiếu Vick suôn sẻ hơn trong học tập và công việc, nhưng không. Suốt cả thời học tại trường Sân khấu Điện ảnh, Hiếu Vick nhiều lần giành được các giải thưởng nhưng chưa từng nhận được 1 lời khen từ bố.

Bố con anh cư xử với nhau khá "sòng phẳng". Bản thân Hiếu Vick cũng không ngại đưa ra ý kiến cá nhân khi thấy công việc của bố không hợp ý mình. Anh thẳng thắn cho hay anh không thích "ông già" anh diễn hài vì trước khi làm diễn viên hài, nghệ sĩ Giang Còi đã có tiếng trên màn ảnh nhỏ với những phim chính kịch được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng.

Con trai nghệ sĩ Giang Còi: Thích gọi bố là ông già, cư xử hiếm có với các con riêng của bố-2
Con cả của nghệ sĩ Giang Còi - Hiếu Vick hiện là đạo diễn có tiếng.

Bước chân vào làng điện ảnh với vai trò đạo diễn, Hiếu Vick thừa nhận anh "áp lực kinh khủng" khi là con của Giang Còi. Bản thân anh muốn lao động bằng chính năng lực của mình, không muốn bị dán nhãn là "con của Giang Còi" trên công việc.

Chính vì vậy, dù hoạt động nghệ thuật nhiều năm, vẫn rất ít người biết rằng Hiếu Vick là con trai của nghệ sĩ Giang Còi. Ngược lại, nghệ sĩ Giang Còi cũng rất tôn trọng quyết định của con trai, ít khi nhắc đến việc ông có người con trai cũng làm trong lĩnh vực điện ảnh.

Trong công việc, cha con Giang Còi coi nhau là đồng nghiệp. Hiếu Vick và Giang Còi đã hợp tác với nhau trên cương vị đạo diễn – diễn viên của seri 500 nhịp yêu. Anh thẳng thắn cho hay, anh "không ngán" bất cứ diễn viên nào, kể cả "ông già" mình.

Con trai nghệ sĩ Giang Còi: Thích gọi bố là ông già, cư xử hiếm có với các con riêng của bố-3
Trong công việc, bố con Giang Còi coi nhau là đồng nghiệp.

Mặc dù thời thơ ấu không sống cùng bố mẹ nhưng Hiếu Vick không vì thế mà phiền lòng về chuyện bố mẹ ly hôn rồi tái hôn. Với anh, chuyện "ông bà già có thêm người mới hay vài người mới với tôi không quan trọng".

Anh coi việc cha mẹ ly hôn, tái hôn là việc riêng của họ. Đối với anh, điều anh quan tâm nhất trong gia đình là kết nối các anh em. Hiếu Vick là anh cả của 7 anh em, trong đó có anh em cùng cha cùng mẹ, anh em cùng cha khác mẹ, cùng mẹ khác cha và con nuôi của cha.

Anh trân trọng tình cảm anh em trong gia đình và sẵn sàng áp dụng nhiều cách thức, bất chấp những giới hạn về khoảng cách tuổi tác, thân phận để anh em được sum vầy với nhau.

Con trai nghệ sĩ Giang Còi: Thích gọi bố là ông già, cư xử hiếm có với các con riêng của bố-4
Hiếu Vick là người kết nối con chung, con riêng, con nuôi của cha mẹ lại với nhau.

Với người em cùng cha cùng mẹ, Hiếu Vick dùng sở thích chung là chơi điện tử để kết nối. Còn với các em nhỏ hơn, là con riêng của bố hoặc con riêng của mẹ, Hiếu Vick thường xuyên đón các em về nhà để cả nhà quây quần, sum họp lại với nhau.

Có thể thấy, con trai cả của nghệ sĩ Giang Còi không chỉ tài năng, bản lĩnh, độc lập mà còn rất trọng tình cảm. Mặc dù đã có gia đình riêng, anh vẫn luôn trân trọng những khoảnh khắc cả gia đình lớn đoàn tụ.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-nghe-si-giang-coi-thich-goi-bo-la-ong-gia-cu-xu-hiem-co-voi-cac-con-rieng-cua-bo-162201712134224816.htm

Nghệ sĩ Giang Còi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.