Con trai riêng của Chi Bảo và vợ cũ: Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh, niềm tự hào của bố mẹ

Gia Cát - con trai Chi Bảo có học vấn nổi bật và được bố mẹ rất tự hào. Cách đây ít tháng, cậu mới tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh quốc.

Con trai Chi Bảo học giỏi giống bố

Có ba là một diễn viên tài năng cùng học vấn tốt nên con trai Chi Bảo cũng có thành tích học tập khủng. Tháng 9/2019, Chi Bảo từng chia sẻ chuyện con trai du học tại trường St Edward's, thành phố Oxford, Anh. Đây là một trường nội trú độc lập, dành cho cả nam và nữ sinh nổi tiếng ở Oxford, Anh. Trường giảng dạy các chứng chỉ GCSE, A Level và International Baccalaureate (IB). Học phí mỗi kỳ tại ngôi trường nổi tiếng này dao động từ 10.530 - 13.160 £ (khoảng 336 - 420 triệu đồng).

Con trai riêng của Chi Bảo và vợ cũ: Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh, niềm tự hào của bố mẹ-1

Chi Bảo và con trai Gia Cát.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Gia Cát đã chọn học ngành luật tại Đại học Manchester. Dù vậy, đây không phải lựa chọn mà con trai Chi Bảo ưng nhất. Nam diễn viên từng chia sẻ về điều này trên trang cá nhân: "Vào đại học, nhóc muốn học ngành luật nên đăng ký 5 trường tại Anh sau khi được tư vấn và cân nhắc học lực của mình: Birmingham, Queen Mary, Kings College, Nottingham và University Of Manchester.

5 trường mà nhóc đăng ký yêu cầu có điểm số từ 35-36 điểm. Kết thúc năm học, nhóc được 40 điểm. Với số điểm này, nhóc có cơ hội vào các trường: Oxford 38, UCL 39, Durham 38, LSE 38,... Sáng nay, nhóc cho hay: Con chọn trường Manchester. Mình hỏi con có tiếc không khi với số điểm 40, con có cơ hội tốt hơn nếu trước kia đăng ký vào Oxford? Nhóc trả lời: "Con tiếc 6 tháng nay" vì con đoán năm nay sẽ rất cạnh tranh".

Tuy nhiên, sau đó, Gia Cát vẫn nghiêm túc học ngành Luật tại trường này và nhận được sự ủng hộ lớn từ bố mẹ.

Con trai riêng của Chi Bảo và vợ cũ: Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh, niềm tự hào của bố mẹ-2

Gia Cát tốt nghiệp đại học loại giỏi.

Sau 5 năm học hành chăm chỉ, vào tháng 7/2024, Gia Cát đã tốt nghiệp đại học trong niềm vui của cha mẹ. Chi Bảo bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai tốt nghiệp loại giỏi. Anh còn cùng vợ mới sang tận Anh quốc để chúc mừng quý tử.

trai Chi Bảo được bố mẹ dạy dỗ chu đáo

Gia Cát là chàng trai được bố mẹ dạy dỗ bằng tình yêu thương lẫn trách nhiệm. Dù bố mẹ đã ly hôn nhưng cậu vẫn nhận đủ tình yêu thương từ họ. Khi chọn trường đại học, Gia Cát luôn được bố hỗ trợ cả tinh thần lẫn vật chất.

Con trai riêng của Chi Bảo và vợ cũ: Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh, niềm tự hào của bố mẹ-3

Gia Cát trong một lần về Việt Nam thăm gia đình.

Chi Bảo từng kể con lo lắng với vấn đề học phí đắt đỏ, chính anh đã trải lời: "Đầu tư cho việc học là điều đúng đắn nhất. Ba không để lại cho con bất cứ tài sản nào, và con cũng không phải thực hiện bất cứ ước mơ nào của ba mẹ. Hãy trang bị thật tốt và sống cuộc đời của con thật tự do, không vướng bận về ba mẹ".

Nhờ sự ủng hộ tuyệt đối từ bố mẹ nên Gia Cát yên tâm ăn học và rèn luyện bản thân trở thành một sinh viên xuất sắc. Không chỉ học hành thành tài, con trai Chi Bảo còn rất thấu hiểu cho bố. Chi Bảo cho biết khi anh có bạn gái, cả vợ cũ và con trai đều chúc phúc cho anh đi thêm bước nữa.

Lý Thùy Chang - vợ mới của Chi Bảo có mối quan hệ tốt với vợ cũ và con riêng của chồng. Nữ doanh nhân trẻ nhiều lần gặp gỡ, đi ăn cùng Hồng Loan và Gia Cát. Cô cũng nhiều lần dành những lời khen có cánh cho con riêng của chồng.

Cách đây 2 năm, trong một lần trở về Việt Nam, con trai Chi Bảo còn tự tay xuống bếp nấu ăn cho cả nhà. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Chi Bảo đã hào hứng khoe hình ảnh bữa cơm gia đình đầm ấm. Anh viết: "Trưa nay anh Hai học làm bếp đãi cả nhà. Ở bên đó có thèm món Việt thì có thể tự xử lý được".

Trong loạt ảnh này, Gia Cát diện áo đầu bếp và bày biện món ăn tự nấu để phục vụ cho các thành viên trong gia đình. Chưa biết món ăn có ngon không nhưng nam diễn viên khá tự hào về sự tự lập và tài lẻ của quý tử.

Con trai riêng của Chi Bảo và vợ cũ: Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật ở Anh, niềm tự hào của bố mẹ-4

Chi Bảo và vợ mới sang chúc mừng con trai tốt nghiệp đại học loại giỏi.

Hoặc mới đây, Chi Bảo và vợ mới cũng sang Anh quốc để chúc mừng Gia Cát hoàn thành xuất sắc việc học. Chỉ nhiêu đó cũng đủ thấy tình cảm gắn bó trong gia đình nhà nam diễn viên gạo cội.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-rieng-cua-chi-bao-va-vo-cu-tot-nghiep-cu-nhan-nganh-luat-o-anh-niem-tu-hao-cua-bo-me-172240908221253.htm

Chi Bảo


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.
Sao
Hòa Minzy chia sẻ về thông tin nhận nuôi bé gái ở Làng Nủ
Ngày 16/9, mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy muốn nhận nuôi bé gái 6 tuổi tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, Bảo Yên, Lào Cai. Nữ ca sĩ đã liên lạc với gia đình và được biết bé gái còn có bà ngoại và người thân bên cạnh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.