Con trai Việt Trinh: Mới 11 tuổi đã cao lớn phổng phao, không biết mẹ là người nổi tiếng đến khi chứng kiến điều này

Việt Trinh hiện là mẹ đơn thân. Trong cuộc sống hàng ngày, cô nuôi dạy con trai Thiện Nhân vô cùng cẩn thận.

Việt Trinh , sinh năm 1972 là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Thập niên 90, cô gây ấn tượng mạnh với khán giả qua các bộ phim đình đám: Người đẹp Tây đô, Vĩnh biệt mùa hè,... Thành công trong sự nghiệp nhưng Việt Trinh lại không may mắn trong hôn nhân.

Trải qua một lần đò, cô hiện tại đang là mẹ đơn thân, sống cùng con trai Thiện Nhân. Dù chưa một lần lộ mặt trước truyền thông nhưng con trai Việt Trinh vẫn gây sốt bởi vóc dáng cao ráo, phổng phao của mình. Dù mới 11 tuổi nhưng cậu nhóc đã cao gần bằng mẹ. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Thiện Nhân được mẹ dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận.

Con trai  Việt Trinh: Mới 11 tuổi đã cao lớn phổng phao, không biết mẹ là người nổi tiếng đến khi chứng kiến điều này-1

Việt Trinh và con trai Thiện Nhân.

Được mẹ bảo vệ khỏi sự chú ý của truyền thông

Dù hay chia sẻ ảnh con trên Facebook nhưng Việt Trinh đều chỉ chụp bóng lưng của cậu bé. Với những tấm ảnh chính diện, cô thường lấy một icon vui nhộn để che mặt con. Nữ diễn viên thậm chí còn giấu không cho con biết mình là người nổi tiếng.

Chỉ đến khi đi chơi với mẹ, thấy mọi người chạy lại xin chụp hình chung thì Thiện Nhân mới tò mò, thắc mắc và phát hiện ra sự thật. Cậu bé sau đó hỏi về vai diễn của mẹ trong bộ phim "Người đẹp Tây Đô" và được mẹ giải thích về vai diễn để đời của mình: Nhân vật Bạch Cúc. Cô là một nữ tình báo có cuộc đời sóng gió nhưng rất kiên cường bất khuất. Không chỉ vậy còn xinh đẹp và dịu dàng.

Sau này trong một lần quát con vì mải chơi game, Việt Trinh đã bị chính con trai "uốn nắn": "Mẹ, "người đẹp Tây Đô" là phải dịu dàng".

Con trai  Việt Trinh: Mới 11 tuổi đã cao lớn phổng phao, không biết mẹ là người nổi tiếng đến khi chứng kiến điều này-2

Nói về lý do không muốn chia sẻ hình ảnh con với truyền thông, Việt Trinh từng trả lời báo chí: "Tôi không muốn bé xuất hiện sớm với truyền thông để con được hồn nhiên cảm nhận và tận hưởng cuộc sống như quyền lợi của một đứa trẻ bình thường”. Cô cũng kỳ vọng con khi lớn lên sẽ luôn biết yêu thương, chia sẻ với mọi người.

Có thể nói, chính việc giấu con với truyền thông và không cho con biết việc mình là người nổi tiếng đã giúp Việt Trinh có cuộc sống êm đềm suốt 11 năm qua.

Luôn được mẹ tôn trọng sở thích

Được biết Thiện Nhân hiện đang học tại một trường quốc tế. Dù rất đam mê nghệ thuật nhưng Việt Trinh không bắt buộc con phải đi theo con đường của mình. Trong một lần trả lời với báo chí, cô chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi chưa thấy rõ lắm sở thích hay tài năng bẩm sinh gì của con để định hướng. Cho nên tôi phải chờ vài năm nữa để xem trong quá trình học tập, sự phản hồi của thầy cô để biết con giỏi về mặt nào để định hướng con từ từ phát triển theo sở thích và tiềm năng của bản thân.

Đặc biệt, tôi không ép con phải theo cái thích của tôi. Tôi sẽ để con tự lớn lên và đi theo cái con thích. Tôi chỉ bên cạnh để định hướng cho con.

Nói chung, con không có khả năng giống tôi. Hồi nhỏ cỡ tuổi Nhân là tôi hát hò, nhảy múa, đóng kịch tùm lum, còn con tôi dở mấy cái đó. Tuy nhiên, con lại rất giỏi toán”.

Con trai  Việt Trinh: Mới 11 tuổi đã cao lớn phổng phao, không biết mẹ là người nổi tiếng đến khi chứng kiến điều này-3

Khác với nhiều bậc cha mẹ, Việt Trinh không nôn nóng cho con học tiếng Anh quá sớm đến mức không nói được tiếng Việt. Cô quan niệm: "Tiếng Anh sẽ đến với mình một cách tự nhiên, như cái duyên, đừng ép con phải học". Người đẹp Tây đô sau đó cũng chia sẻ về dự định sẽ dùng tiếng Anh để giao tiếp với con.

Được mẹ định hướng giới tính

Lo Thiện Nhân sống với mẹ và chị em gái nhiều sẽ bị nhạy cảm và không được "mạnh mẽ" nên Việt Trinh đã nghĩ ra một giải pháp rất tinh tế. Theo đó, cô luôn nhờ cháu trai 25 tuổi chơi cùng con để hai anh em bảo ban nhau. Có gì thắc mắc có thể hỏi anh. Và anh sẽ dìu dắt Thiện Nhân theo hướng mạnh mẽ.

"Người đẹp Tây đôtừng khẳng định, đến thời điểm hiện tại con trai cô thể hiện giới tính luôn rõ ràng vì đi đến lớp vẫn thích bạn gái đẹp, thậm chí lâu lâu trêu ghẹo bạn gái rồi bị mắng.

Được mẹ dạy cách sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên

Việt Trinh và con trai hiện sống tại khu dân cư Lái Thiêu, thuộc tỉnh Bình Dương. Căn biệt thự của Việt Trinh rất lớn, có cánh cổng được xây cao kiên cố. Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng. Được biết căn biệt thự vườn của Việt Trinh có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Tuy nhiên, phần lớn diện tích này lại dành cho khu vườn rất nhiều cây trái.

Nếu ở nhà, ngày nào Việt Trinh cũng xắn tay ra vườn trồng trọt và khuyến khích con cùng chăm sóc vườn rau. Đây là cách giúp Việt Trinh dạy con sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên. Trên trang cá nhân, "Người đẹp Tây đô" lại đăng tải hình ảnh hai mẹ con đang vui đùa trong vườn cây sai trĩu quả. Nhìn những hình ảnh này, ai nấy đều vui thay cho cuộc sống bình yên của Việt Trinh và con.

Theo Phap luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cau-con-trai-bi-an-cua-viet-trinh-moi-11-tuoi-da-cao-lon-phong-phao-khong-biet-me-la-nguoi-noi-tieng-den-khi-chung-kien-dieu-nay-214248

Việt Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.