Con trai Xuân Bắc lại khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả vì biểu cảm trong ngày khai giảng

Những hình ảnh trong ngày khai giảng của sao nhí "Bố ơi mình đi đâu thế" đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Cậu bé Bi Béo nhà nghệ sĩ Xuân Bắc lâu nay luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi ngoại hình dễ thương và tính cách hài hước. Không chỉ vậy, cậu bé còn sở hữu những hình ảnh gây cười, được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, Bi Béo lại tiếp tục có một khoảnh khắc "gây sốt" cộng đồng mạng trong ngày khai giảng năm học mới. Cậu bé với thân hình mũm mĩm đáng yêu nhưng gương mặt lại trông "bất biến", không cảm xúc trong không khí rộn ràng của ngày khai giảng. Không chỉ vậy, phong cách mặc đồng phục, đeo ba lô, đội nón lá của Bi Béo cũng khiến cư dân mạng bật cười. 

Không hổ danh là cây hài của gia đình Xuân Bắc, mỗi mùa khai giảng, Bi Béo lại có những bức ảnh "để đời" được cộng đồng mạng thích thú và nhắc lại thường xuyên.

Con trai Xuân Bắc lại khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả vì biểu cảm trong ngày khai giảng-1

Hình ảnh đi khai giảng sáng nay của Bi Béo (Ảnh: Fanpage Bi Béo)

Con trai Xuân Bắc lại khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả vì biểu cảm trong ngày khai giảng-2

Bức ảnh đi khai giảng với gương mặt lờ đờ, không cảm xúc của Bi Béo trước đây cũng thường xuyên được nhắc lại mỗi lần khai giảng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-xuan-bac-lai-khien-cong-dong-mang-cuoi-nghieng-nga-vi-bieu-cam-trong-ngay-khai-giang-162200509153501442.htm

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.