Công an xác nhận Trường Giang không trực tiếp lái ôtô gây tai nạn

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận Trường Giang chỉ có mặt trên xe chứ không trực tiếp cầm lái ôtô gây tai nạn trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) xác nhận Trường Giang chỉ có mặt trên xe chứ không trực tiếp cầm lái ôtô gây tai nạn trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Sáng 19/9, trên mạng xã hội lan truyền clip tố Trường Giang lái xe trong tình trạng say xỉn, va chạm ôtô và xảy ra tranh cãi. Một đoạn video khác sau đó công bố cho thấy danh hài Mười Khó đã phải thử nồng độ cồn, kết quả đã vượt ngưỡng cho phép.


Chiều 19/9, đại diện Công an huyện Nhà Bè, TP.HCM, xác nhận có vụ tai nạn trên. Tuy nhiên, người cầm lái ôtô gây tai nạn không phải là Trường Giang như thông tin trên mạng.

“Trường Giang chỉ có mặt trên xe lúc ôtô gây tai nạn chứ không trực tiếp lái. Người cầm lái sau khi gây tai nạn đã rời hiện trường. Chúng tôi đã hẹn người này lên làm việc vào sáng mai”, vị này cho biết thêm.

Cong an xac nhan Truong Giang khong truc tiep lai oto gay tai nan hinh anh 1
Trường Giang không trực tiếp lái ôtô gây tai nạn. Ảnh: Bá Ngọc.

Giải thích về việc kiểm tra nồng độ cồn với Trường Giang, đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết tại thời điểm đó công an chưa xác định được ai là người cầm lái. Do Trường Giang có mặt trên xe nên công an thổi nồng độ cồn để dễ xử lý trong trường hợp Trường Giang là người lái.

Đại diện Công an huyện Nhà Bè cho biết thêm xe chở Trường Giang đã sai khi tài xế không làm chủ tốc độ, để ôtô tông vào đuôi xe phía trước. Công an huyện Nhà Bè đã lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định.

Trước đó, trả lời Zing.vn, anh trai Trường Giang cho biết: "Đây là việc dân sự liên quan đến cảnh sát giao thông nên chúng tôi đợi công an xử lý. Do đó, chúng tôi chẳng có gì để nói lúc này. Quan điểm của tôi rất rõ ràng là dù Trường Giang có là ngôi sao thì khi vi phạm giao thông cũng phải chịu trách nhiệm như người bình thường".

Theo Zing


Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.