Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân

Sau khi người đẹp Mauritius bị tước danh hiệu Á hậu 5, ban tổ chức công bố người thay thế là đại diện Philippines.

Tối 30/10, Miss Grand International công bố Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành Á hậu 5, thay thế người đẹp Mauritius. Như vậy, cô chính thức có tên trong top 10 và đồng hành cùng đơn vị tổ chức ở hành trình tiếp theo.

Miss Grand International không nói lý do chọn Roberta Angela Tamondong trong số những cô gái còn lại của top 20 gồm đại diện Việt Nam, Curacao, Đan Mạch, Vương quốc Anh, Mexico, Honduras, Cộng hòa Dominica, Paraguay, Peru. Do đó, quyết định này chắc chắn sẽ gây tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Công bố tân Á hậu 5 Miss Grand 2022, không phải Thiên Ân-1

Roberta Angela Tamondong trở thành Á hậu 5.

Ở mùa giải năm nay, ngoài danh hiệu cao nhất hoa hậu và bốn giải á hậu (á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3, á hậu 4), ban tổ chức trao tổng cộng 5 vương miện á hậu 5. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử 10 năm của Miss Grand.

Trước đó, ngày 28/10, Miss Grand International thông báo Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu và vương miện do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức. Sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius phản ứng trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat, cho rằng tổ chức này nói dối.

Ngày 29/10, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil cho biết Yuvna Rinishta có bạn trai đi cùng và liên tục mâu thuẫn với ban tổ chức. Người đẹp Mauritius cũng không đồng ý ký bản hợp đồng ràng buộc một năm với Miss Grand. Nawat nói đã cử trợ lý đến để yêu cầu cô này trả lại vương miện nhưng chưa được.

Liên tiếp những ồn ào xảy ra sau chung kết Miss Grand 2022, khiến khán giả cảm thấy mất niềm tin vào cuộc thi.

Theo Zing


Đoàn Thiên Ân

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.