Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng

Nam Em tiếp tục ghi tên trong top 5 đề cử người đẹp tài năng Miss World Vietnam 2022 nhưng 4 khuôn mặt còn lại cũng đình đám không kém.

Những ngày vừa qua, hàng loạt vòng thi trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2022 đã diễn ra. Cách đây ít ngày, thí sinh Bảo Ngọc vừa đạt danh hiệu Người đẹp thời trang, đồng nghĩa với việc người đẹp sinh năm 2001 chính thức ghi tên mình vào danh sách top 20 chung cuộc.

Tối ngày 20/4, BTC Miss World Vietnam 2022 đã công bố top 5 đề cử Người đẹp tài năng. Không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ, Nam Em tiếp tục góp mặt trong danh sách đề cử. Thế nhưng, một nhân vật không kém cạnh khác cũng xuất hiện chính là Bảo Ngọc - người chiến thắng giải thưởng Người đẹp thời trang cũng có mặt. Huỳnh Nguyễn Mai Phương - top 5 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng xuất sắc lọt vào danh sách này.

Gây ấn tượng nhất tại vòng thi tài năng phải kể đến chính là mỹ nhân Gen Z Hà Phương khi khoe chất giọng opera đầy nội lực. Người đẹp sinh năm 2003, hiện đang học Khoa thanh nhạc, Nhạc viện TP. HCM. Với dàn thí sinh tài năng thế này, ban giám khảo chắc phải "đau đầu" lắm mới tìm ra người xứng đáng. Nếu thắng giải thưởng Người đẹp tài năng, 1 trong 5 thí sinh nhận vé ưu tiên tiến thẳng vào top 20 chung cuộc Miss World Vietnam.

Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng-1
Top 5 đề cử người đẹp tài năng vừa được Miss World Vietnam 2022 công bố vào tối ngày 20/4

Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng-2
Với phần thể hiện xuất sắc, Nam Em góp mặt trong top 5. Đây là kết quả không khó dự đoán bởi ai cũng biết Nam Em có khả năng ca hát đỉnh!

Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng-3
Bảo Ngọc - người vừa thắng giải Người đẹp thời trang cũng xuất sắc góp mặt trong top 5 Người đẹp tài năng

Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng-4
Mỹ nhân gen Z Hà Phương là cái tên cực tiềm năng dự đoán sẽ dành chiến thắng bởi lẽ cô đang là sinh viên Nhạc viện TP.HCM. Trong phần thi tài năng, Hà Phương biểu diễn bài Tự Nguyện để khoe chất giọng opera

Công bố top 5 Người đẹp tài năng Miss World Việt 2022: Dàn mỹ nhân gen Z cực tài, Nam Em sơ hở là mất vé vàng-5
Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Mai Phương gây ấn tượng với giám khảo khi hát, nhảy, đọc rap ca khúc Look what you made me do (Taylor Swift)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-bo-top-5-nguoi-dep-tai-nang-miss-world-viet-2022-dan-my-nhan-gen-z-cuc-tai-nam-em-so-ho-la-mat-ve-vang-22022204203852238.htm

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.