Công khai hình chụp chung thôi chưa đủ, H'Hen Niê còn tiết lộ luôn về thói quen ăn uống ngộ nghĩnh của bạn trai

Khi được hỏi bao giờ thì ra mắt bạn trai, H'Hen Niê cho biết bạn trai cô đã ra mắt gia đình được được vài lần rồi.

Trên trang cá nhân mới đây, H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái ngộ nghĩnh tiết lộ về sự khác biệt trong ăn uống của bạn trai với cô cùng gia đình. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết: "Bạn trai Hen thích gặm bắp theo vòng trong từ dưới lên! Còn Hen và cả gia đình Hen thì thích gặm theo chiều dọc đường của bắp! Còn bạn thì sao nhỉ hihihi?". Trong hình là chiếc bắp ngô mà H'Hen Niê đang ăn. Những ngày qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình tại quê hương Đắk Lắk. Cô cùng người thân sửa soạn để hoàn tất nội thất cho ngôi nhà mới. 

Công khai hình chụp chung thôi chưa đủ, HHen Niê còn tiết lộ luôn về thói quen ăn uống ngộ nghĩnh của bạn trai-1

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra bằng chứng cho thấy, bạn trai H'Hen Niê cũng về quê nhà Đắk Lắk cùng bạn gái. Ngoài ra, khi được hỏi bao giờ thì ra mắt bạn trai, H'Hen Niê cho biết bạn trai cô đã ra mắt gia đình được "kha khá" lần. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn đăng ảnh bạn trai ngồi uống rượu, ăn cơm cùng người thân trong gia đình mình. 

Công khai hình chụp chung thôi chưa đủ, HHen Niê còn tiết lộ luôn về thói quen ăn uống ngộ nghĩnh của bạn trai-2

Công khai hình chụp chung thôi chưa đủ, HHen Niê còn tiết lộ luôn về thói quen ăn uống ngộ nghĩnh của bạn trai-3

Theo Trí thức trẻ

Công khai hình chụp chung thôi chưa đủ, HHen Niê còn tiết lộ luôn về thói quen ăn uống ngộ nghĩnh của bạn trai-4Sao
HHen Niê khoe ảnh nhà mới xây ở Đắk Lắk
Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-khai-hinh-chup-chung-thoi-chua-du-hhen-nie-con-tiet-lo-luon-ve-thoi-quen-an-uong-ngo-nghinh-cua-ban-trai-2220202439121608.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.