"Công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải ghi lòng tạc dạ, nhớ suốt đời"

"Tôi nói như vậy để mọi người thấy được Phi Nhung đã phải vất vả thế nào với các con nuôi. Vậy thì, dựa vào đâu để các người chỉ trích Phi Nhung?", Long Nhật nói.

Mới đây, trên kênh YouTube của mình, ca sĩ Long Nhật đã lên tiếng bênh vực Phi Nhung và nhắc nhở Hồ Văn Cường.

Phi Nhung hiểu điều đó nên mới bằng mọi cách giúp Hồ Văn Cường

Nếu tro cốt Phi Nhung không đưa về Mỹ mà chôn cất ở quê nhà thì Hồ Văn Cường sẽ là trưởng nam vì cậu là con trai nuôi lớn nhất trong các con nuôi của Phi Nhung, chị lớn Wendy thì là con gái nên không nói.

Người Huế chúng tôi có câu, mẹ mất con trai phải xắn đá xây lăng cho mẹ, đó là cách thể hiện lòng hiếu thảo.

Công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải ghi lòng tạc dạ, nhớ suốt đời-1

Long Nhật

Dù con nuôi hay con ruột thì vẫn cứ là mẹ con, phải có duyên nợ thì mới gặp nhau và nhận nhau làm mẹ con. Công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải ghi lòng tạc dạ, nhớ và mang theo suốt cuộc đời.

Người đời nói gì thì kệ họ đi. Tôi biết, Phi Nhung thương các con nuôi như nhau nhưng Hồ Văn Cường có phần ưu tiên hơn.

Phi Nhung từng năn nỉ giám đốc trung tâm Thúy Nga để cho Hồ Văn Cường được diễn trong show ghi hình của Paris By Night. Đây là vinh dự mà không phải ca sĩ nào cũng có được.

Bao nhiêu tiền vé máy bay, xe cộ đi lại, khách sạn đều một tay Phi Nhung lo hết để Hồ Văn Cường được bước lên sân khấu Thúy Nga vì cô ấy biết đây là sân khấu lớn nhất cả trong lẫn ngoài nước.

Một ca sĩ bước lên sân khấu Thúy Nga mà trúng bài là một bước thành danh luôn. Nhiều ca sĩ cả đời ở Việt Nam không nổi tiếng nhưng chỉ cần lên Thúy Nga diễn là một bước thành sao.

Phi Nhung hiểu điều đó nên mới bằng mọi cách giúp Hồ Văn Cường lên được Thúy Nga. Cái này có bỏ 200 triệu hay một đống tiền ra cũng không làm được

Công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải ghi lòng tạc dạ, nhớ suốt đời-2

Không chỉ Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn cho tất cả con nuôi là ca sĩ của mình qua Mỹ hát

Không chỉ Hồ Văn Cường, Phi Nhung còn cho tất cả con nuôi là ca sĩ của mình qua Mỹ hát, tốn rất nhiều tiền máy bay, ăn ở. Một mình Phi Nhung lo hết. Các con còn nhỏ nhưng đã được đi diễn khắp năm châu bốn bể. Nếu không có Phi Nhung thì ai làm được?

Hồ Văn Cường cứ nghĩ đi, dẫu có hát hay, tài giỏi đến đâu mà không có bệ đỡ thì cũng khó lòng nổi tiếng.

Công ơn trời biển của mẹ Phi Nhung, Hồ Văn Cường phải ghi lòng tạc dạ, nhớ suốt đời-3

Vậy mà các con của Phi Nhung cũng như Hồ Văn Cường đã được nâng đỡ, bắc nhịp cầu quá vững chắc để đi diễn, bỏ quá nhiều cơ hội vào tay, đưa cho quá nhiều ca khúc hay mà hát, lại còn được song ca với chính Phi Nhung. Đó là mơ ước của biết bao ca sĩ khác.

Tôi là một trong những đồng nghiệp may mắn được đứng chung sân khấu, hát chung, ngồi chung gameshow, làm thiện nguyện, các dự án chung với Phi Nhung, nên tôi hiểu con người Phi Nhung ra sao.

Tôi nói như vậy để mọi người thấy được Phi Nhung đã phải vất vả thế nào với các con nuôi và công ơn của cô ấy lớn thế nào. Vậy thì, dựa vào đâu để các người chỉ trích Phi Nhung?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cong-on-troi-bien-cua-me-phi-nhung-ho-van-cuong-phai-ghi-long-tac-da-nho-suot-doi-162211110132505162.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.