Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt

Công Phượng - Hòa Minzy vẫn giữ lại hình xăm - kỷ niệm tình cảm; Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn "tình bể bình" dù chỉ là bạn...

Công Phượng - Hòa Minzy vẫn giữ lại hình xăm - kỷ niệm tình cảm; Lâm Vinh Hải - Linh Chi vẫn "tình bể bình" dù chỉ là bạn...

Chuyện tình cảm "tan hợp - hợp tan" là điều khó nói. Đặc biệt với những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí thì chuyện tình cảm của nghệ sĩ được khán giả quan tâm đặc biệt. Không chỉ là những khoảnh khắc hạnh phúc mà sau khi chia tay, việc đối phương ứng xử giữa tình cũ - tình mới cũng được chú ý.

Từng gây bão dư luận khi hình ảnh khóa môi tình tứ lan truyền trên mạng xã hội, Hòa Minzy - Công Phượng thường xuyên khoe ảnh, hình xăm tên nhau trên cơ thể như một kỷ niệm tình yêu về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên sau một thời gian, cặp đôi "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-1


Hòa Minzy - Công Phượng từng có quãng thời gian yêu nhau.


Clip Hoài Linh nhắc lại Công Phượng khiến Hòa Minzy ngượng ngùng.


Sau chia tay, người hâm mộ đặt dấu hỏi chấm về hình xăm "Nguyễn Công Phượng" trên ngực Hòa Minzy và biểu tượng hoa hồng (Hòa Minzy) trên tay Công Phượng sẽ được xử lý như thế nào. Nhiều ý kiến đồn đoán cho rằng cả hai sẽ tìm cách "triệt" dấu vết kỷ niệm với người cũ.

Trái ngược với ý kiến từ phía khán giả, giọng ca gốc Bắc Ninh vẫn giữ lại tên Công Phượng mặc dù cô đã có người mới. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai hiện tại của cô không quan tâm tới những gì diễn ra trong quá khứ.
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-2
Hòa Minzy vẫn giữ hình xăm chữ Công Phượng trên ngực.
 

"Nói là vết nhơ thì hơi quá, nhưng tôi nghĩ mình từng có quá khứ tình cảm nhiều điều tiếng. Làm sao có ai dám chấp nhận yêu một người con gái có hình xăm tên người yêu cũ trên ngực được? Nhưng tôi đã tìm được một người như vậy, bấy nhiêu thôi đã quá tuyệt vời rồi", Hòa Minzy chia sẻ.

Về phía cầu thủ Công Phượng, anh cũng giữ lại hình xăm hoa hồng (biệt hiệu của Hòa Minzy) trên cánh tay. Trong buổi giao lưu cùng đội tuyển U23 Việt Nam, khán giả bất ngờ phát hiện hình xăm dành cho người cũ vẫn còn nguyên vẹn. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng có thể thấy cặp đôi rất trân trọng người cũ.
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-3

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-4
Công Phượng vẫn giữ lại hình xăm tên nickname của Hòa Minzy.

Trước đó trong làng giải trí Việt, nhiều cặp đôi cũng có cách ứng xử về tình cũ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải "tình bể bình" dù chỉ là bạn bè

Cuối tuần qua trên trang cá nhân, Linh Chi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc được một người đàn ông tận tình xỏ giày cho mình. Không cần "đoán già đoán non", nữ diễn viên nhắc tới tình cũ Lâm Vinh Hải khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-5
Linh Chi - Lâm Vinh Hải chia tay nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc mặn nồng như thuở mới yêu.


Trước hành động ga-lăng không thua kém gì người yêu, Linh Chi tiết lộ:  "14/2 chưa đến bạn ơi. Người ta thì 14/2, mình với bạn thì 13/2 nó mới hợp hoàn cảnh. Sợ thật sự, kiểu này thì mình và bạn không ai có người yêu mất... Bớt ám nhau lại đi cậu bạn tri kỷ của tôi".  

Trước đó, cả hai từng gặp lùm xùm khi công khai mối quan hệ tình cảm. Sau scandal, cả hai dừng lại chuyện cá nhân để tập trung cho sự nghiệp. Mặc dù không còn yêu nhau nhưng việc cả hai vẫn thoải mái và dành những lời lẽ tốt đẹp cho nhau.
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-6
Khoảnh khắc "kute lạc lối" của cặp đôi.


Về phía Lâm Vinh Hải, anh cho hay: "Chi là người bạn tốt và cũng rất hiểu Hải, vậy thì sao không giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Khi nào Hải sẵn sàng cho mối quan hệ mới sẽ tính tiếp".

Tim xóa hình xăm Trương Quỳnh Anh

Trong thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh - Tim từng gây bão truyền thông, cả hai vướng nghi án rạn nứt mối quan hệ. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, Tim - Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn lên tòa án nhưng cả hai lại khẳng định vẫn hạnh phúc.

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-7
Hình xăm chữ Q.A trên ngực Tim.


Tuy nhiên những hình ảnh trong quá khứ cùng nhiều điểm bất thường đã được "thánh soi" đào mộ. Cụ thể vào tháng 8/2016, Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe ảnh chồng cô - nam ca sĩ Tim - sở hữu hình xăm hai chữ cái Q.A - viết tắt tên vợ trên ngực trái khiến nhiều người ghen tị.

Bẵng đi thời gian, tại đúng vị trí xăm hình Q.A Tim đã thay thế bằng một hình khác. Với sự thay đổi này, nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi ca sĩ lục đục là có cơ sở. Mặc dù đã lên tiếng nhưng với bằng chứng như thế, Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn không thoát khỏi những nghi ngờ từ khán giả.
 

Công Phượng - Hòa Minzy và cách ứng xử văn minh dù tình yêu đã hết của dàn sao Việt-8
Sự thay đổi về hình xăm của Tim khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng của cặp đôi đang gặp vấn đề.

Theo VietNamNet 


Công Phượng

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.