Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược

Cuộc sống của chị và em gái ruột Công Vinh không được viên mãn, sung túc như cựu danh thủ.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp đôi Vbiz có cuộc sống gia đình viên mãn về cả tình cảm lẫn vật chất. Để có được thành công như bây giờ, Công Vinh từng phải nỗ lực rất nhiều để vươn lên: Từ chàng cầu thủ trẻ xuất thân từ gia đình nghèo khó ở vùng quê Nghệ An tới tiền đạo số 1 Việt Nam một thời, và bây giờ đã sở hữu trong tay khối tài sản hàng chục tỷ đồng.

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-1

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-2

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-3

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-4

Đã giải nghệ nhưng Công Vinh vẫn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ và nhiều tài sản giá trị lớn. Thủy Tiên còn từng tiết lộ được ông xã cho tiền tỷ để tiêu vặt.

Tuy nhiên, chính sự giàu có mà ông xã Thủy Tiên đang sở hữu lại nhiều lần khiến anh bị chỉ trích khi so sánh với cuộc sống của người chị gái và em gái ruột.

Khánh Chi - em gái ruột Công Vinh cũng khá nổi trên mạng xã hội. Sở hữu ngoại hình xinh xắn nên Khánh Chi từng có ý định dấn thân vào showbiz nhưng không thành công nên cô quyết định sang Singapore kinh doanh và đi hát ở các quán bar.

Khánh Chi kết hôn năm 2014 nhưng cuộc hôn nhân đã kết thúc sau vài năm. Đến năm 2017, em gái Công Vinh bị tố cặp kè với người đàn ông đã có vợ. Sự việc khiến cô phải ở ẩn một thời gian. 

Hiện tại, Khánh Chi đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai mới ở Singapore, thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, mua căn hộ, mua hàng hiệu đắt đỏ. 

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-5

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-6

Sau lùm xùm bị tố là "tiểu tam", em gái Công Vinh hiện đã có cuộc sống hạnh phúc và giàu có

Ngoài ra, Công Vinh còn có một người chị gái. Trong đám cưới của Công Vinh - Thủy Tiên vào năm 2014, người chị gái này từng xuất hiện và gây chú ý với vẻ ngoài khắc khổ, giản dị. Sau khi tìm hiểu, công chúng biết được chị gái Công Vinh đã chuyển vào Bình Phước sinh sống và làm nghề bán vé số dạo, cuộc sống rất vất vả, mưu sinh kiếm sống từng ngày.

Khi sự việc được chia sẻ trên truyền thông, Công Vinh đã bị chỉ trích rất nhiều vì để chị gái sống lam lũ trong khi mình giàu sang. Tuy nhiên, đích thân chị gái đã lên tiếng thanh minh cho cựu cầu thủ: "Khi Vinh có cuộc sống dư dả, nó mua nhà cho cha mẹ, người chị kế Vinh và cả tôi nữa. Vinh cũng nuôi cô em gái út học đại học và hỗ trợ mọi người rất nhiều trong công việc.

Vinh có mua cho tôi căn nhà ở ngoài quê khoảng 400 triệu đồng và bảo tôi ở đó làm ăn buôn bán gần nhà cha mẹ cho đỡ vất vả, nhưng khi lấy chồng thì tôi có ý định bán nhà để theo chồng làm ăn".

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-7

Công Vinh có cuộc sống giàu sang bên Thủy Tiên nhưng chị em ruột thì hoàn toàn trái ngược-8

Chị gái Công Vinh thì khá vất vả với cuộc sống mưu sinh bằng nghề bán vé số.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-vinh-co-cuoc-song-giau-sang-ben-thuy-tien-nhung-chi-em-ruot-thi-hoan-toan-trai-nguoc-222021241022472478.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.