Công Vinh - Thủy Tiên trước khi có tin rạn nứt

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bị nghi rạn nứt tình cảm vì không còn tương tác trên mạng xã hội. Trên TikTok, Thủy Tiên chỉ theo dõi nhiếp ảnh gia thân thiết.

Lý do Thủy Tiên không theo dõi Công Vinh

Cựu cầu thủ Lê Công Vinh hôm 21/6 lên tiếng phủ nhận tin ly hôn ca sĩ Thủy Tiên. Anh nói phụ huynh hai bên gia đình đọc tin lá cải trên mạng, nghĩ là thật nên vợ chồng anh bị “giáo huấn”.

Công Vinh - Thủy Tiên trước khi có tin rạn nứt-1Công Vinh - Thủy Tiên trước khi có tin rạn nứt-2

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Ngôi sao gốc Nghệ An khẳng định vợ chồng anh vẫn hạnh phúc bằng tấm ảnh thân mật bên vợ. Về phía Thủy Tiên, ca sĩ không đề cập đến chuyện không hay, cô chia sẻ trang nhật ký của con gái Bánh Gạo và nhắc đến chồng, khéo léo đập tan tin đồn.

Thời gian qua, hai vợ chồng ca sĩ không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình, chủ yếu đề cập đến công việc trên mạng xã hội, dấy lên nghi ngờ rạn nứt hôn nhân. Trên TikTok hơn 1,1 triệu người theo dõi, Thủy Tiên chỉ theo dõi duy nhất một tài khoản là Lê Thiện Viễn - nhiếp ảnh gia thân thiết, đồng hành với ca sĩ.

Khi được khán giả đề nghị hai vợ chồng nhiệt tình tương tác trên mạng xã hội để tránh tin không hay, Lê Công Vinh giải thích rằng anh không chơi TikTok nên không có tài khoản để vợ theo dõi.

Hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên trước khi có tin rạn nứt

Thủy Tiên và Công Vinh trúng tiếng sét ái tình sau buổi chụp ảnh cho tạp chí năm 2008. Thời điểm đó, cô không biết rõ Công Vinh là ai vì ít xem bóng đá, cầu thủ cũng không rành showbiz. Sau buổi chụp, anh xin số điện thoại, mời cô đi ăn và nảy nở tình cảm. Cả hai đón con gái đầu lòng Bánh Gạo năm 2013 trước khi lên xe hoa về chung một nhà năm 2014.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Công Vinh nói may mắn khi lấy Thủy Tiên làm vợ bởi cô là người tháo vát, biết đúng sai. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên là “tay hòm chìa khóa” trong gia đình, thu nhập của chồng do cô quản lý. Cô kể anh không biết tiết kiệm, chi tiêu dù thu nhập trăm triệu.

Công Vinh - Thủy Tiên trước khi có tin rạn nứt-3

Nữ ca sĩ từng khoe được chồng cho hơn 40 tỷ đồng để tiêu vặt.

Trước đó, Công Vinh - Thủy Tiên được nhiều khán giả ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc, giàu có. Giọng ca Kiss me thường chia sẻ hình ảnh đời thường như Công Vinh nấu ăn, phụ giúp việc cho vợ, chăm sóc con gái… Cô từng tiết lộ được chồng cho hàng chục tỷ đồng tiền tiêu vặt, trích từ tiền buôn bán bất động sản.

"Tổng 5 tháng anh cho mình 31 tỷ đồng. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ đồng nữa tính ra cũng có hơn 40 tỷ đồng để tiêu vặt… Anh còn đang muốn bán cho thêm, dụ mình nghỉ làm ở nhà để anh nuôi mình…” – ca sĩ kể.

Năm 2021, cặp sao dính ồn ào từ thiện. Dù đã được minh oan, hình ảnh ít nhiều xấu đi trong mắt công chúng. Đến nay, cả hai hạn chế chia sẻ cuộc sống đời tư lên mạng.

Có thời điểm, Thủy Tiên bị mỉa mai vì livestream bán hàng online. Ca sĩ nói không thấy xấu hổ bởi bản thân làm việc chân chính.

“Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi, đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính, không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức. Không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ”, Thủy Tiên chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-vinh-thuy-tien-truoc-khi-co-tin-ran-nut-post1648445.tpo

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.