Công Vinh từng khẳng định không biết Pha Lê là ai hậu dính tin hẹn hò hơn 10 năm trước

Drama tình ái Công Vinh và Pha Lê mới đây bỗng dưng bị netizen "khai quật" trở lại trên MXH.

Giữa hàng loạt drama Vbiz, mới đây, netizen lại bất ngờ khui lại ồn ào nghi vấn Công Vinh và Pha Lê từng hẹn hò vào năm 2008. Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp bóng đá của Công Vinh.

Tuy nhiên, tréo ngoe là ở thời điểm đó, khi Pha Lê xác nhận hẹn hò thì Công Vinh lại không thừa nhận mối quan hệ với cô. Thậm chí, nam cầu thủ xứ Nghệ còn phũ phàng đặt ra câu hỏi "Pha Lê là ai?" khi được nhắc tới tên nữ ca sĩ. Phản hồi bất nhất giữa Công Vinh và Pha Lê khiến công chúng vô cùng khó hiểu.

Công Vinh từng khẳng định không biết Pha Lê là ai hậu dính tin hẹn hò hơn 10 năm trước-1

Ồn ào nghi vấn tình cảm giữa Pha Lê và Công Vinh từng gây chấn động Vbiz một thời

Dẫu vậy, theo nguồn tin từ các cầu thủ thân thiết, Công Vinh và Pha Lê hẹn hò là chuyện có thật. Cả hai quen nhau khi Công Vinh vừa chia tay mối tình thời sinh viên và đang mất phương hướng trong cuộc sống.

Công Vinh từng khẳng định không biết Pha Lê là ai hậu dính tin hẹn hò hơn 10 năm trước-2

Sau khi bị Công Vinh từ chối phũ phàng trên truyền thông, thời gian sau, Pha Lê vẫn thường xuyên xuất hiện trên khắp các mặt báo và nhắc đến nam cầu thủ với hàng loạt tựa đề như: "Tôi đã quên Công Vinh", "Tôi là gì của Công Vinh?", "Quên tình Công Vinh, đến với Sao Mai Điểm Hẹn"… Điều này từng làm khán giả cho rằng Pha Lê đang cố tình kiếm danh, gây sự chú ý.

Đến năm 2018, Pha Lê bất ngờ đăng status "cà khịa" một cuốn tự truyện. Cô khẳng định tác giả cuốn tự truyện không đáng được gọi là quân tử. Khi netizen đồn đoán nhân vật mà Pha Lê đang nhắc tới là Công Vinh, nữ ca sĩ liền có phản hồi gây chú ý: "Tôi không nói về quyển tự truyện của ai cả, mọi người tự suy luận thôi. Tôi không trả lời bình luận nào liên quan đến Công Vinh. À mà Công Vinh là ai? Chuyện mọi người suy luận ra ai là việc của mọi người. Tôi viết cho sướng tôi thôi. Cái gì mà ngứa mắt, tôi còn viết nữa".

Công Vinh từng khẳng định không biết Pha Lê là ai hậu dính tin hẹn hò hơn 10 năm trước-3

Công Vinh từng khẳng định không biết Pha Lê là ai hậu dính tin hẹn hò hơn 10 năm trước-4

10 năm sau khi vướng tin hẹn hò với Công Vinh, vào năm 2018, Pha Lê bất ngờ tuyên bố không biết Công Vinh là ai

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cong-vinh-tung-khang-dinh-khong-biet-pha-le-la-ai-hau-dinh-tin-hen-ho-hon-10-nam-truoc-161210909202138538.htm

Công Vinh

Pha Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.