Công Vinh xách váy cho Thủy Tiên, tuyên bố: 'Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi'

'Tôi tự thấy mình cũng có sự cống hiến nhưng chắc chắn không thể bằng Thủy Tiên nên Thủy Tiên xứng đáng được giải hơn tôi' - Công Vinh nói.

Công Vinh xách váy cho Thủy Tiên, tuyên bố: Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi-1

Tối qua (22/1), vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên đã có mặt tại thảm đỏ lễ trao giải We Choice Award 2020. Đây là lần hiếm hoi Công Vinh xuất hiện cùng vợ tại một sự kiện giải trí lớn. Trước đây, Thủy Tiên từng nói tại một sự kiện giải trí khác rằng:

Công Vinh xách váy cho Thủy Tiên, tuyên bố: Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi-2

'Tôi đi một mình, không có chồng đi cùng vì anh Công Vinh ở nhà. Anh ấy không muốn đi và tự nói là cảm thấy bản thân không phù hợp với môi trường showbiz'.

Chính vì vậy, lần xuất hiện này của Công Vinh khiến công chúng khá bất ngờ. Khi được hỏi, anh trả lời trước khán giả: 'Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi'.

Về việc Thủy Tiên được trao giải Ngôi sao Cống hiến tại lễ trao giải Ngôi sao của năm vừa qua. Công Vinh nói:

'Tôi tự thấy mình cũng có sự cống hiến nhưng chắc chắn không thể bằng Thủy Tiên nên Thủy Tiên xứng đáng được giải hơn tôi. Tôi nói vậy thôi chứ thực sự là tôi đang rất hạnh phúc.

Tôi rất hạnh phúc khi vợ mình được mọi người ưu ái như vậy. Quan trọng là tình cảm mọi người dành cho Thủy Tiên rất nhiều và ghi nhận đóng góp của cô ấy.

Tôi chỉ hi vọng mọi người sẽ luôn thương yêu và ủng hộ vợ tôi trong suốt quãng thời gian sắp tới để có được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp'.

Công Vinh xách váy cho Thủy Tiên, tuyên bố: Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi-3

Về phía mình, Thủy Tiên cũng chia sẻ: 'Tôi không biết phải nói sao về cảm xúc lúc này nhưng tôi rất biết ơn khán giả đã ghi nhận đóng góp của tôi.

Dù vẫn còn rất nhiều những đóng góp âm thầm, lặng lẽ khác xứng đáng hơn nhưng tôi đã được ưu ái như vậy nên rất ghi nhận đóng góp của mọi người'.

Trong năm 2020 vừa qua, Thủy Tiên vươn lên trở thành nhân vật được chú ý và bàn tán nhiều nhất khi một mình đứng ra quyên góp cứu trợ cho đồng bào miền Tây trong hạn mặn lịch sử và đồng bào miền Trung trong bão lũ.

Tuy còn nhiều lời ra tiếng vào và đồn đoán không hay, nhưng Thủy Tiên vẫn được đông đảo công chúng ủng hộ và truyền cảm hứng lớn tới cộng đồng.

Công Vinh xách váy cho Thủy Tiên, tuyên bố: Tôi đến đây chỉ để làm vệ sĩ cho Thủy Tiên thôi-4

Cũng tại lễ trao giải, Công Vinh có một hành động khá ga lăng là cúi xuống xách váy cho Thủy Tiên, khiến mọi người phải khen ngợi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cong-vinh-xach-vay-cho-thuy-tien-tuyen-bo-toi-den-day-chi-de-lam-ve-si-cho-thuy-tien-thoi-162212301181320435.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.