Cư dân mạng 'đào mộ' ảnh Song Hye Kyo hồi phát tướng nặng gần 70 kg

Ngoại hình thời xưa của Song Hye Kyo một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Ngoại hình thời xưa của Song Hye Kyo một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Mới đây trên chương trình Section TV của MBC, một phóng viên trong ngành đã bất ngờ tiết lộ Song Hye Kyo từng nỗ lực giảm 17kg trước khi nổi tiếng. Người này cũng cho biết, Song Hye Kyo là tạng người dễ tăng cân nên cô rất áp lực về chuyện ăn uống. Đặc biệt, trước khi ra mắt với vai trò diễn viên, Song Hye Kyo từng nặng tới gần 70kg.


Hình ảnh Song Hye Kyo hồi mới vào nghề


Hình ảnh mũm mĩm ngày xưa của minh tinh họ Song


Đến đầu năm nay Song Hye Kyo vẫn xuất hiện với thân hình mũm mĩm
 

Phóng viên này còn cho biết thêm Song Hye Kyo rất thích đi bộ: "Mỗi lần ra nước ngoài đóng phim, Song Hye Kyo đều đi bộ rất nhiều, chính vì vậy khi về nước vóc dáng cô trở nên thon thả hơn".

Ngoài đi bộ, Song Hye Kyo cũng thường ăn đậu phụ để giảm cân. Bữa sáng bữa trưa cô ăn uống bình thường, tuy nhiên bữa tối sẽ chỉ ăn đậu phụ. Ngoài ra nữ diễn viên cũng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống và tránh xa đồ ăn vặt.


Song Hye Kyo trong quá trình quảng bá "Trái tim mùa thu"


Nữ diễn viên từng phải chịu nhiều áp lực về vấn đề cân nặng

 

Hiện tại, nữ diễn viên đang trong quá trình nghỉ ngơi và chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 31/10 tới cùng hôn phu Song Joong Ki.
 

Theo VietNamNet


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.