Cư dân mạng sôi sục, nghi ngờ người đàn ông Lâm Khánh Chi mê đắm tiếp theo là... Vĩnh Thụy

Việc Lâm Khánh Chi tiết lộ người cô say nắng tiếp theo là V.T khiến nhiều người cho rằng, đó là Vĩnh Thụy.

Việc Lâm Khánh Chi tiết lộ người cô say nắng tiếp theo là V.T khiến nhiều người cho rằng, đó là Vĩnh Thụy.

Sau khi khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ từng yêu nam ca sĩ Đ.T, Lâm Khánh Chi lại vừa khiến không ít người sửng sốt khi trong tự truyện của cô cho biết, người mới đây cô "say nắng" là một nghệ sĩ có tên V.T, cả hai thân thiết khi cùng tham gia một gameshow tại Thái Lan.

Theo Lâm Khánh Chi, gameshow này được quay trong vòng 5 tuần, gồm 12 thí sinh. Cô biết V.T từ rất lâu, còn trước cả khi hai người tham gia gameshow. Khi gặp lại anh trong chương trình, sức khỏe Lâm Khánh Chi không được tốt, và V.T đã luôn giúp đỡ cô. Anh gọi cô là "công chúa", ngược lại Khánh Chi xem V.T là "hoàng tử" của lòng mình.

 cu dan mang soi suc, nghi ngo nguoi dan ong  lam khanh chi me dam tiep theo la... vinh thuy - 1

Lâm Khánh Chi và Vĩnh Thụy từng có thời gian thân thiết.

Đặc biệt, khi được đạo diễn chương trình hỏi: "Công chúa chọn ai làm cặp đôi với mình?". Lâm Khánh Chi đã trả lời, chỉ muốn ghép cặp với người cô có tình cảm và chắn chắn cái tên đó là V.T. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, việc cô thích V.T không nằm trong kịch bản của gameshow và đó là tình cảm hoàn toàn tự nhiên: 

"Cả việc 'cản trở' tình cảm giữa tôi và V.T dường như không hẳn theo một kịch bản nào cả mà tất cả nằm ở sự nhỏ nhen của lòng người".

Qua những chi tiết được tiết lộ như: gameshow quay ở Thái Lan, có 12 thí sinh tham gia, rất nhiều người đã khẳng định, đây là chương trình Điệp vụ tuyệt mật (từng được chiếu trên VTV3 trước đây). Còn người có cái tên viết tắt V.T chính là Vĩnh Thụy vì anh cũng từng tham gia gameshow này và khá thân thiết với Lâm Khánh Chi khi quay chương trình.

Tuy nhiên, về phần mình, Lâm Khánh Chi im lặng, không tiết lộ V.T là ai, còn Vĩnh Thụy hiện anh cũng chưa lên tiếng điều gì trước sự nghi ngờ của cư dân mạng.

 cu dan mang soi suc, nghi ngo nguoi dan ong  lam khanh chi me dam tiep theo la... vinh thuy - 2

Nhiều người cho rằng người đàn ông được nhắc đến có tên V.T chính là Vĩnh Thụy.

Dưới đây là tâm sự của Lâm Khánh Chi khi viết trong tự truyện:

"Một buổi sáng, tôi đang ở trong phòng thì thoáng nghe ai đó nhắc đến mình. Tôi liền bước về hồ bơi, thấy V.T đang ngồi trò chuyện với H.Q và ba người bạn nữa. Tôi đi rất nhẹ, tiến về phía sau sau lưng H.Q nhưng có lẽ cô ấy không hay biết. H.Q nói với V.T:

- Em nói anh nghe, tụi em nhìn sơ qua là biết công chúa thích anh đó. Nếu anh không thích công chúa thì anh phải nói thẳng ra đi chứ để công chúa hiểu lầm thì tội nghiệp lắm.

- Anh với công chúa có gì đâu em? Công chúa đâu có nói yêu anh đâu mà anh biết nói gì với cổ?

H.Q tiếp tục nói:

- Công chúa không nói ra nhưng bọn em thấy rõ công chúa thích anh. Anh im lặng là tội nghiệp công chúa đó! Anh phải nói thẳng ra đi.

V.T ngẩng lên nhìn thấy tôi, bèn nói với H.Q:

- Công chúa ở phía sau lưng em kìa. Đừng nói vậy, công chúa buồn.

H.Q vẫn quyết liệt:

- Buồn cái gì mà buồn! Em chỉ nói sự thật thôi! Anh không thích công chúa thì cứ nói thẳng với công chúa đi. Đó, giờ có mặt công chúa, anh nói thẳng đi…

Những lời nói và thái độ của H.Q khiến tôi lặng người tái tê. Thật không thể tưởng tượng H.Q có thể làm thế trong một chương trình sẽ có đông đảo người xem thế này.

V.T có vẻ lúng túng, nói nhanh:

- Tại sao anh phải nói trong khi anh và công chúa không có gì?"

 cu dan mang soi suc, nghi ngo nguoi dan ong  lam khanh chi me dam tiep theo la... vinh thuy - 3

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi im lặng, không tiết lộ V.T là ai.

Theo Khám Phá

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.