Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng

Dàn nghệ sĩ chính sẽ đóng vai các Táo năm nay, ngoài các gương mặt thân quen như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung thì còn có sự trở lại của 2 gương mặt thân quen là nghệ sĩ Minh Vượng và Minh Hằng.

Dàn nghệ sĩ chính sẽ đóng vai các Táo năm nay, ngoài các gương mặt thân quen như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Chí Trung, Vân Dung thì còn có sự trở lại của 2 gương mặt thân quen là nghệ sĩ Minh Vượng và Minh Hằng.

Được biết, vào ngày 10/1 mới đây, dàn nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2018 đã chính thức bước vào những buổi tập đầu tiên.

Tuy chưa chính thức công bố, nhưng theo những hình ảnh hậu trường do các nghệ sĩ chia sẻ, Táo Quân năm nay sẽ đánh dấu sự trở lại của nhiều nghệ sĩ hài kì cựu như Minh Vượng, Minh Hằng, Chiến Thắng…

Sau thông tin “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh không tham gia và Trường Giang, Trấn Thành cũng phủ nhận việc góp mặt ở Táo Quân, đây là thông tin mới nhất khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng, hào hứng…

Nghệ sĩ Minh Hằng cho biết, cách đây hơn 2 tuần, đạo diễn Đỗ Thanh Hải có gọi điện mời chị tham gia Táo Quân năm nay.

Tuy nhiên, thời điểm đó chị đang chuẩn bị có chuyến lưu diễn nước Nga cùng nghệ sĩ Vượng “râu” nên muốn suy nghĩ thêm. Tuy nhiên, khi về nước, chị quyết định tham gia dù hai năm không đóng Táo Quân chị cũng có phần ngại ngần việc tập luyện đêm hôm.

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Minh Hằng đăng tải hình ảnh hậu trường Táo Quân cho thấy niềm vui đoàn tụ cùng anh em nghệ sĩ sau thời gian dài vắng bóng.

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 2.

Minh Hằng khoe ảnh selfie với Tự Long

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 3.

Chụp lén Vân Dung, Xuân Bắc trong giờ tập luyện

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 4.

Điều khiến cư dân mạng thích thú nhất là sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng đã 8 năm vắng bóng. Từ năm 2009, chị đã không tham gia Táo Quân vì lí do sức khỏe.

Nữ nghệ sĩ cho biết mình bị bệnh tiểu đường, phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bác sĩ, không thể theo lịch tập luyện thâu đêm suốt sáng và đầy áp lực của Táo Quân.

Tuy nhiên, nhân dịp Táo Quân kỉ niệm 15 năm lên sóng, Minh Vượng đã quyết định quay trở lại chương trình như một niềm vui bất ngờ dành cho người hâm mộ.

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 5.

Trong hai năm 2007 - 2008, nghệ sĩ Minh Vượng lần lượt vào vai Táo Cơ chế và Táo Đời sống

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 6.

Táo Quân năm nay sẽ rất ấm áp và nhiều niềm vui nhờ sự trở lại của nhiều nghệ sĩ gạo cội đã đồng hành với chương trình từ những ngày đầu tiên.

Năm nay ca sĩ Minh Quân sẽ trở lại với vai Thiên Lôi. Vai diễn hứa hẹn sẽ có nhiều mới mẻ bởi kịch bản cho vai này được trau chuốt và nhiều “đất” diễn hơn.

Một số nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Dũng “hớn”… trong các vai phụ cũng sẽ giúp chương trình thêm nhiều màu sắc trẻ trung. Đây cũng là lứa nghệ sĩ sẽ tiếp bước các đàn anh và “giữ lửa” cho chương trình trong những năm sau.

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 7.

Xuân Bắc hóm hỉnh tự nhân mình ngây thơ giữa các đồng đội Táo quân “hổ báo”

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 8.

Các nghệ sĩ nghiêm túc đọc kịch bản trong buổi tập đầu tiên.

Cư dân mạng vui mừng khi nghệ sĩ Minh Vượng trở lại Táo Quân sau 8 năm vắng bóng - Ảnh 9.

Nhưng dĩ nhiên cũng không thiếu những giây phút tự sướng đầy nhí nhố như thế này…

Như vâỵ, trong dàn nghệ sĩ chính sẽ đóng vai các Táo ở Táo quân 2018, ngoài các gương mặt thân quen như: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung thì còn có sự trở lại của nghệ sĩ Minh Vượng và Minh Hằng.

Hy vọng rằng màn tái xuất của hai gương mặt gạo cội đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu sẽ đem đến một không khí hội ngộ ấm áp và nhiều niềm vui bất ngờ cho khán giả truyền hình trong mùa xuân mới.

Theo Saostar


Minh Vượng

Táo quân 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.