Cư dân mạng xôn xao bảng sao kê được cho là từ tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh: Con số thực tế là 22 tỷ đồng?

Đặc biệt, trong bảng sao kê này còn có một giao dịch lên tới 1 tỷ đồng.

Mới đây, trên một diễn đàn, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin và hình ảnh được cho là lấy từ sao kê tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh.

Tác giả bài viết tiết lộ rằng, thời điểm trong bảng sao kê này là vào khoảng tháng 2/2021. Trong bảng sao có những nội dung chuyển tiền như: "Gửi chú Linh làm từ thiện", "nhờ chú gửi đến đồng bào", "chuyển khoản chú Linh"... Từ những nội dung chuyển tiền này mà nhiều người cho rằng, đây chính là sao kê tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh.

Đáng chú ý trong bảng sao kê còn xuất hiện một khoản tiền lên tới 1 tỷ đồng được chuyển đi từ tài khoản này với nội dung: "Chuyển tiền em Nga". Điều này khiến cư dân mạng đặt nghi vấn về khoản tiền 1 tỷ đồng này được chuyển đi với mục đích gì.

Cư dân mạng xôn xao bảng sao kê được cho là từ tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh: Con số thực tế là 22 tỷ đồng?-1

Xôn xao bảng sao kê được cho là từ tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh.

Ngoài ra, người đăng tải bài viết cũng chia sẻ đoạn tin nhắn tiết lộ về khoản tiền từ thiện thức chất chẳng phải 14 tỷ mà là 22 tỷ đồng.

Cư dân mạng xôn xao bảng sao kê được cho là từ tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh: Con số thực tế là 22 tỷ đồng?-2

Nguồn tin tiết lộ rằng, số tiền mà tài khoản từ thiện của Hoài Linh nhận được là 22 tỷ đồng.

Dù trước đó, NS Hoài Linh tuyên bố ngừng nhận ủng hộ vào hồi 11/11/2020, nhưng người này tiết lộ rằng, sau khoảng thời gian đó, tài khoản này của NS Hoài Linh vẫn tiếp tục nhận được tiền từ thiện. Tính từ tháng 10/2020 thì con số từ thiện theo lời dân mạng này tiết lộ đã lên đến 22 tỷ đồng chuyển vào.

Cư dân mạng xôn xao bảng sao kê được cho là từ tài khoản từ thiện của NS Hoài Linh: Con số thực tế là 22 tỷ đồng?-3

Hiện, vẫn chưa rõ sự thật đằng sau bản sao kê này như thế nào. Bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng không ít công chúng cho rằng, đây có thể chỉ là bảng sao kê giả được photoshop, chỉnh sửa rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-dan-mang-xon-xao-bang-sao-ke-duoc-cho-la-tu-tai-khoan-tu-thien-cua-ns-hoai-linh-con-so-thuc-te-la-22-ty-dong-1622106061619489.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.