Cực căng: Hoàng Yến livestream khóc nức nở dù mũi đang băng bó, khẳng định nếu ngoại tình sẽ bị xe đâm

Hoàng Yến đã bày tỏ cảm xúc phẫn nộ sau khi xem livestream của chồng cũ.

Sự việc diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ Cao Thắng hành hung lại tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi người này lên livestream tố nữ diễn viên ngoại tình trong thời gian chung sống vợ chồng.

Giữa lúc tiết lộ của chồng cũ đang gây xôn xao thì trưa 27/6, Hoàng Yến đã livestream bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Nữ diễn viên vẫn phải băng bó kín ở phần mũi bị đấm gãy xương. Những phút đầu livestream, cô liên tục khóc nức nở và phải lấy lại bình tĩnh mới có thể chia sẻ.

Hoàng Yến nói: "Tôi ghê tởm, ghê sợ khi xem cái livestream của anh. Bản thân tôi hiểu con người anh ta hơn ai hết. Tôi nói cho mọi người một câu, từ ngày bắt đầu làm vợ Cao Xuân Thắng cho đến lúc chia tay nó, tôi không hề có quan hệ ngoài luồng, yêu đương với bất cứ một người đàn ông nào. Mọi người có thể nhìn vào mặt tôi, mắt tôi và trái tim tôi. Tôi mà có yêu đương, quan hệ như nó nói thì trời tru đất diệt, tôi ra đường xe đâm tôi chết. Mọi người nghĩ xem một thằng vũ phu như nó, một người phụ nữ nhỏ bé như tôi khi làm vợ nó có dám yêu ai không?

Tôi đau lòng lắm, tôi đau thể xác một phần thôi nhưng tôi đau lòng không biết gấp bao nhiêu lần vì Cao Xuân Thắng... Anh nói với tôi thế nào, sao bây giờ anh lại cư xử với tôi như một thằng hèn hạ như vậy? Anh nói là anh đánh người thi hành công vụ xong anh đi tù 18 tháng, tôi ở ngoài lăng nhăng á? Sao thế mà anh cũng nói được, sao anh ngu thế, pháp luật còn ghi anh đi tù ngày nào mà? Ngày anh đi tù tôi đã lấy anh đâu, tôi đã là vợ của anh đâu. Mà 18 tháng ai đi tù anh biết tôi ở nhà khổ sở thế nào không nhưng tôi vẫn lo lắng cho anh, tôi vẫn chăm sóc một người đi tù. Tôi không nghĩ tôi là một diễn viên, tôi vẫn làm mọi thứ, tôi vẫn xin xỏ mọi người để được vào tù gặp anh. Anh dựng chuyện bôi xấu tôi để anh được gì. Nếu tôi có xấu như thế thật thì một người đàn ông anh có nên nói ra như thế không?".

Cực căng: Hoàng Yến livestream khóc nức nở dù mũi đang băng bó, khẳng định nếu ngoại tình sẽ bị xe đâm-1Cực căng: Hoàng Yến livestream khóc nức nở dù mũi đang băng bó, khẳng định nếu ngoại tình sẽ bị xe đâm-2

Trong livestream, Hoàng Yến vừa khóc vừa bày tỏ nỗi bức xúc cực độ của mình. Không chỉ riêng chồng cũ, nữ diễn viên còn thể hiện sự uất ức với những người ngoài cuộc phán xét chuyện hôn nhân của mình. 

Cô nói thêm: "Tôi không khóc vì anh đâu, tôi khóc vì tôi ngu quá. Tôi hối hận vì tôi đã hi sinh, san xương sẻ thịt cho anh. Gọi giúp cho tôi, bảo nó vào đây mà nghe tôi nói chuyện này.

Còn ở đây tôi cũng nói luôn với những người nghe Cao Xuân Thắng bảo tôi đi ngoại tình ấy, các bạn biết tôi lấy chồng đến lần thứ 4 đúng không, các bạn biết vì sao không? Vì một người như tôi, tôi nghĩ là dù rằng mình có giỏi đến mấy cũng cần một mái ấm gia đình, tôi cần một người đàn ông. Không hợp nhau, không hạnh phúc thì tôi chia tay chứ tôi có lỗi gì với các bạn đâu, tôi có ngoại tình rồi bỏ chồng đi lấy người khác đâu mà các bạn ý kiến vậy".

Cực căng: Hoàng Yến livestream khóc nức nở dù mũi đang băng bó, khẳng định nếu ngoại tình sẽ bị xe đâm-3Cực căng: Hoàng Yến livestream khóc nức nở dù mũi đang băng bó, khẳng định nếu ngoại tình sẽ bị xe đâm-4

Cuối livestream, Hoàng Yến gửi đến chồng cũ: "Tôi đọc được đầu anh nghĩ gì. Vì anh biết trái tim tôi vô cùng trong sáng như câu đầu tiên anh vẫn nói với tôi ấy. Anh bảo giữa cái xã hội này tìm được người như tôi là anh bắt được vàng đấy, anh nói như vậy đấy. Và tôi vẫn dùng tất cả những sự thánh thiện nhất trong trái tim mình kêu gọi sự tử tế, dù nó chỉ còn một tí trong trái tim anh. Không sống vì mình, hãy sống vì mẹ anh và con anh. Anh có đánh tôi, anh có giết tôi rồi anh cũng phải chịu trách nhiệm. Nhưng không ai thay anh chịu trách nhiệm với mẹ và con anh đâu".

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuc-cang-hoang-yen-livestream-khoc-nuc-no-du-mui-dang-bang-bo-khang-dinh-neu-ngoai-tinh-se-bi-xe-dam-222021276157601.htm

Diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.