Cục Nghệ thuật Biểu diễn chưa nhận được tường trình của 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Theo phân cấp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ xử lý việc giải trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng, sau đó gửi báo cáo lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Liên quan đến vụ việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng, tính tới chiều nay (18/8), Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết hiện vẫn chưa nhận được báo cáo từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng như Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội về trường hợp của 2 nghệ sĩ.

'Đến thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nhận được báo cáo từ hai đơn vị. Khi nào có thông tin mới, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ thông báo sau', bà Trần Ly Ly - quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - thông tin trên Zing.vn.

Trước đó, theo Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông thì theo phân cấp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ xử lý việc giải trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng, sau đó gửi báo cáo lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn chưa nhận được tường trình của 2 nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng-1

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Được biết, vào chiều 16/8, lãnh đạo khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (nơi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh công tác) đã có buổi làm việc với nam nhạc sĩ về những sự việc vừa qua.

'Sau buổi làm việc, chúng tôi đã gửi biên bản và tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lên Ban giám đốc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giờ chỉ chờ quyết định của Ban giám đốc' - NSƯT Cồ Huy Hùng - Trưởng khoa Âm nhạc Truyền thống, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam - cho hay.

Trao đổi với Dân trí, phía phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết: 'Sau khi có kết luận về vụ việc liên quan giảng viên Hồ Hoài Anh, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ báo cáo thẳng lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch'.

Tuy nhiên, hiện phía phòng Tổ chức Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng chưa nhận được thông báo mới từ Ban Giám đốc Học viện liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Còn về phía diễn viên Hồng Đăng vừa qua cũng đã làm tường trình gửi Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - đây là một trong sáu đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội quản lý.

Theo VTC


Hồ Hoài Anh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.