Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ

Sau một vài lần tái xuất, Phan Hoàng Minh Thư lại “lặn mất tăm” khỏi làng giải trí.

Vũ Khắc Tiệp đã phát hiện và nâng đỡ nhiều người đẹp cho làng giải trí trong nước. Và có không ít "gà" của ông bầu đình đám từng tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam".

Tuy nhiên chỉ có duy nhất Phan Hoàng Minh Thư là cô gái may mắn đạt được thành tích cao. Phan Hoàng Minh Thư sinh năm 1988 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Đà Lạt.

Ở độ tuổi trưởng thành, cô sở hữu vẻ ngoài cá tính và có niềm đam mê được làm người mẫu thời trang. Gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp trong một lần tình cờ, Minh Thư sớm đầu quân về công ty Venus để rèn luyện và tham gia một số chương trình biểu diễn.

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-1

Phan Hoàng Minh Thư từng được ông bầu Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ.

Nhận thấy cô sinh viên trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại TP.HCM có tiềm năng, "ông trùm chân dài" đã khuyên Minh Thư thử sức với sân chơi nhan sắc lớn nhất quốc gia.

Năm 2008, cô tự tin ghi danh vào "Hoa hậu Việt Nam". Thời điểm này, cô chỉ sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng là: 84-62-89 cm.

Về nhan sắc, Minh Thư có đôi mắt một mí, sống mũi nhỏ cao được đánh giá là hơi Tây, không chuẩn với tiêu chí của hoa hậu thời đó. Tuy nhiên nhờ các kĩ năng tốt và sự tự tin, Minh Thư thẳng tiến vào vòng chung kết.

Ở đêm thi quyết định, mỹ nhân 8x khiến không ít người bất ngờ khi được xướng tên vào Top 5. Nhận được câu hỏi ứng xử: "Thái độ của bạn trước sự nghèo đói?".

Cô trả lời rằng: "Nghèo đói hiện nay (2008 - pv) đang là một gánh nặng, không chỉ ở riêng Việt Nam mà ở cả các nước phát triển như Mỹ, Anh... Vấn đề đặt ra là tại sao chúng ta lại nghèo và làm cách nào thoát khỏi sự nghèo đói?

Theo tôi, để thoát khỏi sự nghèo đói, chúng ta phải lao động hết sức mình với sự giúp đỡ của cộng đồng. Năm nay cuộc thi có chủ đề "An sinh xã hội vì người nghèo". Tôi mong muốn mình trở thành hoa hậu trong đêm nay để trở thành đại sứ của chương trình này".

Kết quả chung cuộc, Minh Thư vượt mặt Nguyễn Thụy Vân, Đậu Thị Hồng Phúc, Lâm Thu Hằng để lên ngôi á hậu 1 còn Trần Thị Thùy Dung trở thành hoa hậu.

Kết thúc mùa giải năm đó, tân hoa hậu vướng lùm xùm chuyện chưa tốt nghiệp cấp 3. Nhiều ý kiến giả định cho rằng nếu Thùy Dung vi phạm quy chế và bị tước vương miện, Minh Thư sẽ trở thành người thay thế hy hữu trong lịch sử của cuộc thi.

Tuy nhiên mọi giả thuyết đã không xảy ra khi BTC vào cuộc và bảo toàn danh hiệu cho Thùy Dung. Nhờ thành tích á hậu 1, Minh Thư được nhiều người biết đến hơn. Nhưng cô hoạt động nghệ thuật khá cầm chừng vì muốn dành thời gian hoàn thành việc học.

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-2

Việc Minh Thư (ngoài cùng bên trái - pv) lên ngôi á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2008" khiến nhiều người bất ngờ.

Trong suốt những tháng ngày hạn chế xuất hiện, á hậu gốc Đà Lạt phải trải qua hàng loạt biến cố như: Người thân lâm bệnh nặng, kinh tế gia đình giảm sút, công việc không thuận lợi…

Từng phải bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, lúc rảnh rỗi Minh Thư về quê phụ giúp người thân bán mứt. Năm 2012, cô tái xuất với vai trò người mẫu nhưng không có được hoạt động gây dấu ấn.

Một vài năm sau này, thỉnh thoảng Minh Thư cũng xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng hình ảnh khá mờ nhạt, thậm chí không ít người đã lãng quên cô. Hiện tại á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2008" cũng đã "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt.

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-3

Mỹ nhân sinh năm 1988 từng được mệnh danh là á hậu lận đận nhất nhì lịch sử nhan sắc Việt.

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-4

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-5

Một vài lần tái xuất nhưng cô không có hoạt động ghi dấu ấn tên tuổi.

Cuộc đời gian truân, lận đận của á hậu Việt Nam duy nhất được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ-6

Hình ảnh Minh Thư tham dự một sự kiện vào đầu năm 2017 - trước thời điểm cô tiếp tục "ở ẩn".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-doi-gian-truan-lan-dan-cua-a-hau-viet-nam-duy-nhat-duoc-vu-khac-tiep-nang-do-162211108133007848.htm

Vũ Khắc Tiệp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.