Cuộc đời nhiều thăng trầm, lận đận của nữ diễn viên Việt vừa lên chức giám đốc ở tuổi 42

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên Việt vừa lên chức giám đốc ở tuổi 42 vẫn chưa đi bước nữa dù nhiều người theo đuổi.

Sự nghiệp ấn tượng vừa lên chức giám đốc

Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân sinh năm 1982 tại Hà Nội. Vào những năm 90, gia đình cô chuyển vào Sài Gòn sinh sống.

Cuộc đời nhiều thăng trầm, lận đận của nữ diễn viên Việt vừa lên chức giám đốc ở tuổi 42-1

Phi Thanh Vân nhận chức Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông phía Nam.

Từ nhỏ, Phi Thanh Vân đã tham gia sinh hoạt trong đội kịch thiếu nhi của Nhà văn hóa quận 5. Đến năm 18 tuổi, cô ra mắt với vai trò người mẫu. Tuy nhiên ngoài chiều cao, vóc dáng Phi Thanh Vân được cho là không cân đối và gương mặt không mấy xinh đẹp khiến cô khá vất vả để tồn tại trong giới giải trí nhiều cạnh tranh, cám dỗ.

Phi Thanh Vân từng chia sẻ, cô nhận thức được mình không đẹp nên bắt đầu can thiệp thẩm mỹ từ năm 15 tuổi. Và có lẽ nhờ sự cải thiện ở ngoại hình và sự nỗ lực từ bản thân nên vào năm 2004, Phi Thanh Vân tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Siêu mẫu triển vọng.

Từ đó, sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc hơn. Năm 2006, Phi Thanh Vân lấn sân sang phim ảnh và trở nên nổi đình đám vào năm 2008 nhờ bộ phim Cô gái xấu xí với vai Phương Trinh đỏng đảnh, ghê gớm.

Nhờ thành công của vai diễn Phương Trinh mà Phi Thanh Vân được mời tham gia loạt phim đình đám khác như: Gái nhảy 2, Cô dâu đại chiến, Long ruồi, Cột mốc 23, Cô gái xấu xí, Chữ hiếu thời @, Gia đình vui nhộn…

Năm 2009, Phi Thanh Vân tiếp tục thử sức ở lĩnh vực mới là ca hát nhưng ngay lập tức cô và ca khúc Da nâu của mình bị xếp vào thảm họa của âm nhạc Việt.

Sau này, Phi Thanh Vân dần lấn sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và bất động sản. Sự nhanh nhạy khéo léo giúp cô trở nên giàu có. Vài năm trở lại đây, Phi Thanh Vân trở lại với nghệ thuật nhưng ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn tham gia với vai trò nhà sản xuất phim ảnh.

Mới đây nhất, "Nữ hoàng dao kéo" đình đám một thời gây bất ngờ khi trở thành Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Truyền thông phía Nam, thuộc Viện Phát triển Văn hóa và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Chia sẻ cảm xúc về vai trò mới Phi Thanh Vân nói trên tờ Vietnamnet: "Hoạt động chính của trung tâm bao gồm tư vấn tâm lý hôn nhân, gia đình, tình yêu, giảng dạy kỹ năng cho doanh nhân, đào tạo nghệ thuật cho trẻ em, thanh thiếu niên, sản xuất các chương trình ca múa nhạc, thời trang, phim ảnh…".

Sau 2 cuộc hôn nhân, chưa đi bước nữa dù nhiều người theo đuổi

Sự nghiệp nhiều thuận lợi nhưng đường tình của Phi Thanh Vân lại khá lận đận. Năm 20 tuổi, Phi Thanh Vân mang thai lần đầu nhưng giữa cô và bạn trai cũ có nhiều mâu thuẫn, xô xát dẫn đến không giữ được em bé. Dần dần chuyện tình của họ cũng tan vỡ.

Cuộc đời nhiều thăng trầm, lận đận của nữ diễn viên Việt vừa lên chức giám đốc ở tuổi 42-2

Phi Thanh Vân lận đận đường tình duyên.

Năm 2008, Phi Thanh Vân kết hôn với chồng ngoại quốc. Ở cuộc hôn nhân này cô cũng vài lần mang thai nhưng đều không giữ được.

Và dù được chồng Tây hơn 15 tuổi yêu thương, chiều chuộng và thường xuyên tháp tùng đi sự kiện nhưng do khác biệt văn hóa, ngôn ngữ nên vào năm 2012, Phi Thanh Vân xác nhận đã ly hôn.

Nữ diễn viên từng chia sẻ, chồng cô là người Pháp không biết tiếng Việt, họ chỉ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Tuy nhiên khi chồng cô nói chuyện với hai con riêng bằng tiếng Pháp khiến cô không hiểu và cảm thấy mình như người dư thừa. Điều này dẫn tới việc hai vợ chồng ngày càng xa cách nhau hơn và cuối cùng cả hai chấp nhận chia tay. Nhưng dù chia tay thì cả hai vẫn xem nhau là bạn. Khi bố mẹ Phi Thanh Vân qua đời, chồng cũ đều có mặt chia buồn.

Năm 2022, chồng cũ Phi Thanh Vân đột ngột qua đời, cô cũng đứng ra lo liệu hỗ trợ do gia đình chồng cũ ở xa.

Khoảng 2 năm sau ly hôn, Phi Thanh Vân gây chú ý với chuyện tình với chồng trẻ kém 2 tuổi. Cuộc tình này của "nữ hoàng dao kéo" khá ồn ào vì thời điểm đó, bạn trai Bảo Duy của cô chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Sau khi ồn ào được giải quyết, tháng 10/2014, Phi Thanh Vân và bạn trai chính thức đăng ký kết hôn và chờ đón con chung đầu lòng. Tuy nhiên, một lần nữa cô lại bị sảy thai.

Năm 2015, Phi Thanh Vân tiếp tục mang thai và sinh con vào tháng 2/2016. Những tưởng sau nhiều giông bão, Phi Thanh Vân sẽ có bến bờ bình yên nhưng cuối cùng sau 3 năm gắn bó, chồng kém 2 tuổi gây bất ngờ khi hé lộ đã viết đơn ly hôn.

Và sau đó là những chuỗi ngày giông tố khi Phi Thanh Vân đăng ảnh tố bạn trai đập phá đồ đạc khiến tinh thần cô và con hoảng sợ. Sau những ồn ào, hôn nhân của cặp đôi cũng kết thúc. Cô từng chia sẻ trong cương trình Lối ra và nói rằng, hôn nhân với chồng 2 là một sai lầm.

Sau 2 lần đổ vỡ, hiện tại Phi Thanh Vân chưa đi bước nữa dù theo cô chia sẻ có rất nhiều người đàn ông theo đuổi và muốn kết hôn với cô.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-oi-nhieu-thang-tram-lan-an-cua-nu-dien-vien-viet-vua-len-chuc-giam-oc-o-tuoi-42-a428706.html

Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.