15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác

Cuộc hôn nhân của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo không ít lần đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Mối lương duyên của "Nữ hoàng quảng cáo" cùng người đàn ông đã qua một lần đò

Năm 2005, sau 2 năm hẹn hò, Kim Seung Woo và Kim Nam Joo bất ngờ tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Nguồn cơn là do cả hai yêu nhau vô cùng kín đáo. Trước thời điểm công bố kết hôn, chuyện hẹn hò của Kim Seung Woo và Kim Nam Joo được diễn ra rất bí mật.

Không chỉ vậy, trước khi về chung một nhà Kim Seung Woo và Kim Nam Joo còn chưa từng có một dự án chung nào.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-1Đám cưới cua Kim Nam Joo và Kim Seung Woo

Thế nhưng, duyên phận và tình yêu vốn dĩ luôn là những điều kỳ lạ.

Kim Nam Joo và Kim Seung Woo quen nhau thông qua một người bạn chung đó chính là Yoo Ho Jung. Chính Yoo Ho Jung đã "mai mối" cô bạn thân của mình cho người bạn mà cô có dịp hợp tác trong phim - Kim Seung Woo sau khi thấy cả hai người bạn có quá nhiều điểm đồng điệu.

Tất nhiên, thời điểm ban đầu, Yoo Ho Jung chưa từng nghĩ rằng rồi cái kết cuối cùng sẽ là đám cưới bởi Kim Nam Joo vốn là một người dè dặt và ngại yêu đương. Trong những lần tụ tập đầu tiên, Kim Seung Woo đã bị Kim Nam Joo thu hút một cách đặc biệt. 

Còn Kim Nam Joo cũng nhanh chóng bị thu hút bởi sự điềm tĩnh, từng trãi và cực kỳ trách nhiệm của Kim Seung Woo. Hai trái tim cô đơn đã tìm đến với nhau như vậy. 

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-2Chuyện hôn nhân của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo ban đầu nhận phải rất nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng Kim Seung Woo không xứng đáng với Kim Nam Joo bởi anh từng trải qua một cuộc hôn nhân với nữ diễn viên Lee Mi Yeon. Được biết, Kim Seung Woo và Lee Mi Yeon đã li dị vào năm 2000 vì không tìm được tiếng nói chung.

Nhiều fan hâm mộ của Kim Nam Joo lo ngại rằng kịch bản này sẽ lặp lại đối với thần tượng của mình.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-3Tuy nhiên, vượt qua mọi nghi ngờ của mọi người, Kim Nam Joo và Kim Seung Woo vẫn quyết định gắn bó cuộc đời mình với nhau trong một hôn lễ với sự góp mặt của đông đảo bạn bè và rất nhiều lời chúc phúc. Ngày ấy, đám cưới của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo trở thàng sự kiện giải trí hot nhất nhì showbiz Hàn lúc ấy khi quy tụ loạt khách mời toàn ngôi sao hạng A. Đình đám nhất trong số đó phải kể tới Jang Dong Won, Bae Jong Joon, Park Shin Yang, Choi Ji Woo, Shin Ae Ra...

15 năm vợ chồng, dành hết tin yêu để trân trọng cuộc hôn nhân 
Gần 1 năm sau khi kết hôn, Kim Nam Joo sinh con gái đầu lòng cho Kim Seung Woo. Trên Pann và Daum, nhiều tin đồn khẳng định Nam Joo có con với người đàn ông khác, còn Kim Seung Woo là người thay thế. Sau này, Kim Seung Woo từng tâm sự: "Tôi rất buồn khi con gái ruột bị đồn không phải con mình. Chẳng lẽ đàn ông từng đổ vỡ không xứng đáng có hạnh phúc?". 

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-4

Còn Kim Nam Joo đáp trả dư luận: "Dù gặp phải thử thách thế nào, tình yêu giữa tôi và anh Seung Woo vẫn bền vững". 

Sau này, cặp đôi lại tiếp tục chào đón sự xuất hiện của người con thứ 2. Cuộc hôn nhân của họ được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Hàn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Trở thành vợ rồi thành mẹ, Kim Nam Joo buộc phải lựa chọn là một người phụ nữ của gia đình hay là một người phụ nữ của công việc. Và cuối cùng, tình yêu dành cho gia đình của Kim Nam Joo đã lớn hơn tất cả. Cô từ chối các kịch bản phim, các hợp đồng quảng cáo để dành thời gian chăm sóc con, vun đắp cho gia đình. Mãi sau này khi hai còn lớn hơn, Kim Nam Joo mới dần trở lại với các hợp đồng quảng cáo hay đại diện thương hiệu.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-5

Về phía mình, Kim Seung Woo luôn cảm thấy biết ơn vì Kim Nam Joo và hai thiên thần nhỏ đã cho anh biết thế nào là gia đình. Cuộc hôn nhân từng không trọn vẹn với Lee Mi Yeon khiến Kim Seung Woo từng hoài nghi về hôn nhân và tình yêu. Có lẽ vì thế, Kim Seung Woo càng trân trọng hơn cái mình đang sở hữu. 

Cũng như bao cặp vợ chồng, Kim Nam Joo và Kim Seung Woo có không ít lần "bát đũa xô nhau". Kim Nam Joo từng chia sẻ, vợ chồng cô đều là người mang cá tính mạnh, ai cũng có cái tôi của mình. Thậm chí, bản thân Kim Nam Joo còn chưa từng bao giờ nhận sai trong các cuộc cãi vã. Có không ít lần, họ giận nhau tới mức nghĩ rằng ngày mai có thể ly hôn.

Thế nhưng, may mắn rằng họ không buông tay nhau kể cả khi mâu thuẫn đến mức cực điểm. Khi mâu thuẫn, họ cùng ngồi lại nhìn về những ngày khó khăn đã qua, nhìn lại những kỷ niệm tình yêu mà cả hai có để rồi trân trọng nhau hơn.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-6

Kim Nam Joo và Kim Seung Woo từng thừa nhận rằng 15 năm là vợ chồng nhưng họ vẫn đang học cách để làm một người vợ, người chồng tốt, học cách để xây dựng một cuộc hôn nhân vẹn toàn. Thậm chí, họ học cách chấp nhận đối phương cả những điều xấu xí nhất. Họ nhận ra rằng trong một cuộc hôn nhân, cả hai đều phải biết học cách xin lỗi và bao dung.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-7

Có lẽ vì thế, trong suốt 15 năm đó, Kim Nam Joo và Kim Seung Woo chưa từng quên làm những điều lãng mạn cho đối phương. Đến tận bây giờ, họ vẫn giữ thói quen gửi thư tay cho nhau nếu như ai phải đi xa đâu đó. 

Trong show Mr. House Husband của đài KBS, Seung Woo cũng chia sẻ bí quyết để giữ "lửa" hôn nhân, đó chính là không giấu nhau chuyện gì, trò chuyện mỗi ngày và thẳng thắn chỉ ra điểm chưa hài lòng về đối phương để sửa đổi.

15 năm vợ chồng của Kim Nam Joo: Từ chối vô số mỹ nam để kết hôn với một người đàn ông từng li dị vợ, đến lúc đẻ con đầu lòng lại bị nghi ngờ của người khác-8
Bản thân Kim Nam Joo và Kim Seung Woo từng thừa nhận rằng đối với các cặp vợ chồng nghệ sĩ thì ký vào tờ đơn ly hôn dễ dàng hơn rất nhiều so với việc cùng nhau vượt qua những khó khăn để bên nhau tới tận cuối đời.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/15-nam-vo-chong-cua-kim-nam-joo-tu-choi-vo-so-my-nam-de-ket-hon-voi-mot-nguoi-dan-ong-tung-li-di-vo-den-luc-de-con-dau-long-lai-bi-nghi-ngo-cua-nguoi-khac-222020315072000.htm

Kim Nam Joo

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.