Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời

Nữ diễn viên Chu Ân từng là bạn gái của Châu Tinh Trì nhưng cả hai không đến được với nhau. Hiện tại, cô sống ẩn dật, giản dị trên núi.

Ngày 6/12, Sina đưa tin truyền thông bắt gặp nữ diễn viên Chu Ân mặc trang phục giản dị đi chợ. Ở tuổi 52, ngôi sao Đại thoại tây du sống kín đáo, ít tham gia các hoạt động giải trí.

Theo Sina, show giải trí cuối cùng Chu Ân tham gia vào năm 2021 cùng bạn thân Thái Thiếu Phân. Hiện tại, Chu Ân sống trên núi cùng chồng là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung và con gái. Cô mặc quần áo đơn giản, không phải hàng hiệu, đi một chiếc xe Subaru cũ chỉ có giá 20.000 NDT, gần 3.000 USD), khán giả khó có thể nhận ra nữ thần Hong Kong, Tử Hà Tiên Tử nổi danh một thời.

Tuy nhiên, Sina đánh giá lối sống giản dị rất hợp với tính cách của Chu Ân. Từ khi bước chân vào giới giải trí, nữ diễn viên đã nổi tiếng với sự hiền lành, cách cư xử bình tĩnh, không bon chen. Nếu như bạn thân Thái Thiếu Phân liên tục tham gia phim, show ở Đại lục thì Chu Ân lại lựa chọn cuộc sống ít hào nhoáng hơn.

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời-1

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời-2

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời-3

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời-4

Chu Ân sống giản dị, ít tham gia hoạt động nghệ thuật.

Theo Sina, dù ít xuất hiện trước công chúng, Chu Ân vẫn được khán giả nhớ tới và yêu mến. Vai diễn Tử Hà Tiên Tử của cô trong Đại thoại tây du trở thành kinh điển trên màn ảnh, là một trong những mỹ nhân cổ trang được biết tới nhiều nhất, thường xuyên được các nghệ sĩ đàn em thế hệ sau tái hiện, nhưng không ai qua được thần thái và nhan sắc của Chu Ân.

Đặc biệt là cảnh nháy mắt của Tử Hà với Tôn Ngộ Không từng khiến bao khán giả nam thổn thức. Sina bình luận Chu Ân cũng như Tử Hà Tiên Tử đã trở thành "Bạch nguyệt quang" (ánh trăng sáng, từ chỉ người con gái đầu tiên khiến các chàng trai rung động khó quên) của hàng triệu khán giả.

Bên cạnh đó, Chu Ân còn được nhớ tới với chuyện tình gây tiếc nuối cùng vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Khi mới bước vào giới giải trí, Chu Ân đã được mời đóng phim Trường học Uy Long 2 cùng Châu Tình Trì. Cả hai hợp tác ăn ý và nảy sinh tình cảm. Song khi kết thúc quá trình quay Đại thoại tây du, họ tuyên bố chia tay gây bất ngờ cho công chúng. Chính Châu Tinh Trì cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì đã không trân trọng Chu Ân và từng gửi lời chúc mong cô hạnh phúc. Đến nay, Châu Tinh Trì vẫn lẻ bóng và được cho là do không thể quên Chu Ân.

Ngược lại, Chu Ân từng bày tỏ cô hận Châu Tinh Trì. Cô cho biết Tinh gia không chỉ yêu một người mà đến 2, 3 hay 4 người cùng lúc. Cô từng nghĩ có thể khiến tài tử sinh năm 1962 thay đổi bản tính đào hoa nhưng hóa ra chỉ lừa mình dối người.

Trong một show truyền hình, nữ diễn viên chia sẻ nếu có điều ước, cô muốn được gặp ông xã Huỳnh Quán Trung từ những năm mới 20 tuổi. Bên cạnh đó, Chu Ân nhiều lần chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được chồng quan tâm, chiều chuộng.

Cuộc sống ẩn dật của mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì tiếc nuối cả đời-5

Chu Ân là mỹ nhân Hong Kong từng khiến Châu Tinh Trì say đắm. Người hiếm hoi được Châu Tinh Trì thừa nhận là bạn gái.

Chu Ân sinh năm 1971 là ca sĩ, diễn viên kiêm MC người Hong Kong (Trung Quốc) nổi tiếng vào những năm 1990. Năm 2021, cô được người hâm mộ bình chọn vào danh sách 15 nữ thần Hong Kong của thập niên 1980-1990, xếp vị trí thứ 9. Chu Ân cũng ghi dấu ấn trên truyền hình với vai Hoàng Dung trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung Anh hùng xạ điêu (1994).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuoc-song-an-dat-cua-my-nhan-khien-chau-tinh-tri-tiec-nuoi-ca-doi-post1593613.tpo

Châu Tinh Trì


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.