Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng "ông chú" hơn 14 tuổi

Tạm biệt Sulli, ở một nơi nào đó chắc chắn em sẽ hạnh phúc hơn.

Tạm biệt Sulli, ở một nơi nào đó chắc chắn em sẽ hạnh phúc hơn.

"Nàng công chúa" được cưng chiều nhất của SM - Sulli

Nhắc tới ông lớn SM - công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn, người ta không thể nào quên nhắc tới Sulli - cựu thành viên của nhóm nhạc F(x) đình đám một thời. Sulli (sinh năm 1994) tên thật là Choi Jin Ri. Từ nhỏ, Sulli đã được biết đến với nhan sắc xinh đẹp nhờ làn da trắng ngần, đôi mắt to cùng nụ cười xinh đẹp.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-1
10 tuổi, Sulli bắt đầu bước chân vào showbiz với vai diễn công chúa Sun Hwa lúc nhỏ trong phim The Ballad of Seodong và Love Needs a Miracle của Đài SBS.

Vai diễn công chúa Sun Hwa trong "The Ballad of Seodong", cô bé xinh xắn trong "Love Needs a Miracle"... đã giúp Sulli trở thành hiện tượng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Lúc đó, Sulli đã có những nét xinh xắn và được dự đoán sẽ trở thành một tường thành nhan sắc của showbiz.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-2
Sulli và đàn anh Minho trong To the beautiful you

Tại SM Entertainment, cựu thành viên f(x) - Sulli là người nổi tiếng với danh hiệu "công chúa SM". Lý do bởi ngay từ khi còn nhỏ, Sulli đã được SM đặc biệt quan tâm, xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn của công ty. Nữ thần tượng gia nhập SM từ những ngày còn nhỏ tuổi, quen biết tất cả các nhân viên, staff đến lãnh đạo công ty.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-3
Năm 2009, Sulli chính thức ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc f(x). Ngay từ khi debut, Sulli đã nhận được sự đối đãi có phần "thiên vị" hơn các thành viên khác. Theo truyền thông Hàn, Sulli là ngôi sao nhận được sự nâng đỡ tích cực từ công ty đại diện từ các hoạt động như đóng phim, thời trang. 

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-4
Bộ phim To the beautiful you từng góp phần đưa tên tuổi của Sulli đến gần với người hâm mộ và đưa cô trở thành "em gái quốc dân" của màn ảnh Hàn.

Mối tình chú cháu và sự nổi loạn đáng lo ngại của Sulli

Tháng 9/2013, trang TV Report bất ngờ công khai những hình ảnh của Sulli và Choiza trên đường phố Seoul vào sáng sớm tinh mơ. Thời điểm ấy, báo chí và công chúng nghi ngờ rằng, cặp đôi đang trong giai đoạn hẹn hò. 

Choiza khi đó 35 tuổi trong khi Sulli mới 21 tuổi. Không ai ngờ rằng mối quan hệ này lại mở đầu cho những chuỗi ngày tăm tối của Sulli sau này.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-5

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-6

Thời điểm đó, SM ra sức phủ nhận thông tin này, mọi chuyện cũng dần được lãng quên. Tuy nhiên sau đó, Sulli dường như mất tích khỏi mọi hoạt động của f(x). Thời điểm đó có nhiều thông tin cho rằng Sulli chuẩn bị cắt đứt hợp đồng với SM vì bận rộn yêu đương.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-7
Hình ảnh "giường chiếu" của Sulli và bạn trai từng khiến cô nhận phải rất nhiều chỉ trích.

Tháng 8/2014, Dispatch đã công khai loạt ảnh của Sulli và Choiza cùng lời khẳng định cả hai đã có một buổi hẹn hò đầy lãng mạn. Ngay sau đó, đại diện hai công ty đã lên tiếng xác nhận cặp đôi hẹn hò từ năm 2013. Ngày 7/8/2015, SM Entertainment đã thông báo Sulli rời f(x) nhưng vẫn thuộc quyền quản lý của công ty.

Trong suốt thời gian yêu Choiza, Sulli có liên tục trở thành nạn nhân của bạo lực mạng xã hội khi nhiều người lên tiếng chỉ trích mối quan hệ cách 14 tuổi của nữ ca sĩ. Thậm chí còn có thông tin Sulli phá thai, lộ clip nóng.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-8
Trước những lời chỉ trích từ cư dân mạng, Sulli liên tục phản ứng một cách tiêu cực như đăng ảnh thác loạn, ảnh "giường chiếu" cùng bạn trai. Từ hình ảnh "công chúa SM", Sulli trở thành "kiều nữ hư đốn" trong mắt antifan. Nhiều người cho rằng đó chính là sự nổi loạn của cô gái 21 trước trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-9
Tháng 3/2017, Sulli và Choiza chính thức chia tay sau bao áp lực và chỉ trích từ dư luận. Cũng từ đó, Sulli càng có thêm nhiều biểu hiện đáng sợ về tâm lý, cô nàng thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với những hình ảnh gần như thác loạn, thậm chí không mặc nội y. Thời điểm đó, có vô số những chỉ trích được gửi tới Sulli. 

Hình tượng "ngọc nữ" trong sáng của Sulli sụp đổ cùng với sự yêu mến từ công chúng dành cho cô.

 Các fan quay lưng, công chúng tẩy chay, Sulli trở thành "con ghẻ quốc dân" chỉ trong vòng một năm. Trên mạng xã hội, Sulli phải nhận vô số lời miệt thị, có người còn cay nghiệt nói rằng: Cô hãy chết đi.

Đáp trả lại cư dân mạng, ngày qua ngày, Sulli vẫn đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh vui vẻ rạng rỡ của mình, bất chấp mọi lời chỉ trích. Nhiều người tưởng rằng Sulli đang thật sự hạnh phúc.

Trong một chương trình truyền hình gần đây, Sulli từng trải lòng rằng cô từng cầu cứu mọi người vì tình trạng của mình nhưng ai cũng nói rằng hãy sống chung với nó. Sulli cho hay, cô liên tục phải giả vờ đang hạnh phúc nhưng thật sự trong trái tim thì vô cùng trống rỗng và cô đơn. 

Bác sĩ tâm lý cũng từng lên tiếng cảnh báo về tình hình bệnh tâm lý của Sulli nhưng thay vì lo lắng antifan lại tiếp tục dành cho cô những lời mắng nhiếc.

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-10
Chiều 14/10 có lẽ là một ngày khó quên đối với fan hâm mộ của Sulli. Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, 1 đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của nữ diễn viên, ca sĩ tại một tòa nhà chung cư ở quận Sujeong, thành phố Seongnam, cụ thể vào khoảng 4:30 chiều nay và sau đó gọi cảnh sát. 

Sau đó, cảnh sát xác nhận người này chính là quản lý của Sulli và do không liên lạc được với cô nên mới quyết định đến tận nơi thì phát hiện nữ ca sĩ đã thắt cổ tự vẫn. 

Cuộc sống bế tắc của Sulli trước khi tự tử: Có dấu hiệu tâm lý bất thường, trở thành nạn nhân của bạo lực mạng sau chuyện tình cùng ông chú hơn 14 tuổi-11
Cô gái nhỏ xinh đẹp, ở một nơi khác hãy mỉm cười thật hạnh phúc nhé.

Sulli qua đời khi vừa tròn 25 tuổi, không để lại bất kỳ lá thư tuyệt mệnh nào. Trước đó một ngày, cô còn cười rạng rỡ trên đường đi làm. Thông tin Sulli qua đời khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng xót xa.

Theo Helino


sao Hàn

Sulli


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.