Cuộc sống bí mật của Lý Tiểu Lộ bị phơi bày: Đã kịp đăng ký kết hôn, thậm chí mang thai với PGone?

Mặc dù những thông tin liên quan đến Lý Tiểu Lộ - PGone - Giả Nãi Lượng chưa được xác thực độ đúng sai song lại thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Mặc dù những thông tin liên quan đến Lý Tiểu Lộ - PGone - Giả Nãi Lượng chưa được xác thực độ đúng sai song lại thu hút sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Xung quanh diễn biến của cuộc ly hôn ầm ĩ giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, dư luận vẫn đang theo sát nhất cử nhất động giữa diễn viên thị phi họ Lý và người tình trẻ kém tới 13 tuổi PGone. Trong 1 tình tiết mới nhất mà QQ đưa tin ngày hôm nay, hiện đang có tin đồn được cho là "vén màn bí mật" cuộc sống của Lý Tiểu Lộ.

Bắt nguồn từ bức ảnh trong tiệc sinh nhật của Điềm Hinh, Lý Tiểu Lộ khi ôm cô con gái nhỏ bất ngờ để lộ vòng 2 khá lớn. Ngoài ra, vốn là một người yêu thời trang và chạy theo những mốt sành điệu nhất, Lý Tiểu Lộ gây khó hiểu khi mặc một chiếc áo lớn khổ rộng, dường như cố che vòng 2.

Cuộc sống bí mật của Lý Tiểu Lộ bị phơi bày: Đã kịp đăng ký kết hôn, thậm chí mang thai với PGone?-1

Vòng 2 lớn bất thường trong ảnh chia sẻ của Lý Tiểu Lộ bị netizen nghi ngờ

Trong 1 bức ảnh khác được 1 tài khoản chia sẻ vào ngày 11/11 (lễ Độc thân), hình ảnh Lý Tiểu Lộ dùng gối đặt lên bụng cũng bị nghi ngờ là cố tình che vòng 2. Đáng chú ý hơn, bức ảnh này cũng là nguồn cơn bị netizen chỉ ra dùng đồ đôi với PGone là chú pikachu bông màu đen.

Cuộc sống bí mật của Lý Tiểu Lộ bị phơi bày: Đã kịp đăng ký kết hôn, thậm chí mang thai với PGone?-2

Thời điểm mà Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tuyên bố ly hôn, 1 blogger có tên "Cá Heo Nhỏ" đã chia sẻ bài viết trên Weibo 1 nội dung như sau: "Giả Nãi Lượng vì đứa con trong bụng của Lý Tiểu Lộ nên mới phải "phối hợp" diễn với cô ta". Đã có nhiều netizen bình luận hỏi han thêm chi tiết vụ việc, blogger này trả lời: "Lúc 2 người chưa ly hôn, Lý Tiểu Lộ đã mang thai đứa con của PGone. Trước khi đứa trẻ ra đời thì mối quan hệ (giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng) còn hoà hoãn. Tiếp theo đó thì Lý Tiểu Lộ và PGone đã sớm có giấy chứng hôn rồi. Sau khi Lý Tiểu Lộ sinh con xong quay trở lại làm việc thì lúc này Điềm Hinh không chừng cũng bị lôi kéo vào "diễn" cùng.

Cuộc sống bí mật của Lý Tiểu Lộ bị phơi bày: Đã kịp đăng ký kết hôn, thậm chí mang thai với PGone?-3

Nam ca sĩ PGone

Trang QQ cũng bỏ ngỏ đây là thông tin chưa rõ đúng sai như thế nào. Tuy nhiên, nếu thực sự Lý Tiểu Lộ làm những chuyện này thì Giả Nãi Lượng sẽ là người đàn ông đáng thương nhất.

Theo Helino

Link  gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/cuoc-song-bi-mat-cua-ly-tieu-lo-bi-phoi-bay-da-kip-dang-ky-ket-hon-tham-chi-mang-thai-voi-pgone-2201919118556136.htm


Lý Tiểu Lộ


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.