Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz

Sau những biến cố về đời tư, nam ca sĩ tạm rời showbiz, trở về quê Vĩnh Long sống bình yên, thỉnh thoảng lên livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Nổi danh nhờ giải quán quân Gương mặt thân quen năm 2014, Hoài Lâm với giọng ca ngọt ngào từng “đốn tim” biết bao thế hệ khán giả. Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long cho ra mắt loạt ca khúc đình đám Như những phút ban đầu, Có khi, Quay về, Cô bé ngày xưa,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoài Lâm bị dính liên hoàn scandal khiến nam ca sĩ bị hủy toàn bộ các show diễn. Hoài Lâm bất ngờ quyết định về quê "ở ẩn" để chữa bệnh và hạn chế tham gia hoạt động showbiz.

Tháng 10/2020, Hoài Lâm cùng những người bạn của mình thành lập một nhóm nhạc có tên Deep Trôi và lấy nghệ danh mới là Young Luuli gây tranh cãi. Khi ấy, Hoài Lâm cho biết anh chỉ dùng tên Young LuuLi cho các hoạt động trong nhóm với vai trò giọng ca chính kiêm rapper. Còn khi hát solo, anh vẫn giữ nghệ danh Hoài Lâm. Gia nhập nhóm nhạc mới nhưng ca sĩ vẫn không mặn mà trở lại showbiz. Hoài Lâm thậm chí cũng làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, trải nghiệm cuộc sống của một người dân quê bình thường, bao gồm cả lái xe, phụ bán cà phê cho quán của người thân.

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-1

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-2

Hoài Lâm lập nhóm nhạc, đi hát đám cưới khi về quê sống.

Sau 2 năm rời xa showbiz, Hoài Lâm vẫn đang sinh sống tại quê nhà Vĩnh Long cùng gia đình. Không đi diễn, giọng ca "Hoa nở không màu" có thu nhập nhờ đăng tải video hát trên mạng xã hội. Dù đã về quê sống nhưng Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhạc sĩ, ca sĩ. Thậm chí, anh còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn thời điểm còn hoạt động ở TP.HCM. Anh thỉnh thoảng vẫn ra mắt những ca khúc mới để chia sẻ với khán giả.

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-3

Hoài Lâm sống cùng ba mẹ trong căn nhà một lầu rộng gần 200m2 ở Vĩnh Long. Anh dành riêng một phòng lớn trong nhà, trang bị đầy đủ thiết bị làm nhạc, phục vụ đam mê ca hát.

Được ba mẹ chăm sóc và thỏa sức ca hát, Hoài Lâm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đại diện của nam ca sĩ cho biết anh thích cuộc sống yên bình nên từ ngày về quê, sức khỏe Hoài Lâm tốt hơn. Anh tăng cân, tinh thần tốt. Tuy nhiên nam ca sĩ hiện cũng đã không còn quá chú trọng khoản ăn mặc, thường xuyên xuất hiện với những kiểu trang phục khá luộm thuộm, xuề xòa.

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-4

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-5

Hoài Lâm lộ thân hình phát tướng, không còn chú trọng đến ngoại hình.

Về chuyện đời tư, Hoài Lâm hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái 18 tuổi. Trong ngày sinh nhật lần thứ 27 vừa qua, nam ca sĩ vui vẻ đón tuổi mới bên người yêu. Thậm chí trên trang cá nhân, con nuôi Hoài Linh cũng để trạng thái "đã kết hôn" với cô gái này. Tuy nhiên, mẹ ruột Hoài Lâm phủ nhận và nói "nếu đám cưới Lâm thì không thầm lặng được, vì Lâm là người của showbiz mà".

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-6

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-7

Nam ca sĩ hiện đang hạnh phúc bên tình mới.

Thời gian qua, giọng ca sinh năm 1995 cũng thỉnh thoảng trò chuyện, giao lưu cùng người hâm mộ. Gần đây nhất, Hoài Lâm khiến fan lo lắng khi để lộ cách nói chuyện không rõ ràng, gương mặt hốc hác, thậm chí liên tục ngủ gật lúc livestream trò chuyện cùng khán giả. Tuy nhiên, anh giữ im lặng trước mọi đồn đoán về sức khỏe.

Cuộc sống bình dị của Hoài Lâm từ khi về quê, rời xa showbiz-8

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cuoc-song-binh-di-cua-hoai-lam-tu-khi-ve-que-roi-xa-showbiz-ar693940.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.