Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đã không còn là vợ của nghệ sĩ Chí Trung. Sau hơn 30 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi trong bình lặng.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đã không còn là vợ của nghệ sĩ Chí Trung. Sau hơn 30 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi trong bình lặng. Sau ly hôn, cuộc sống của Ngọc Huyền ra sao?

Trước khi kết hôn với nghệ sĩ Chí Trung, nghệ sĩ Ngọc Huyền có một cuộc sống trong nhung lụa. Được biết, gia đình Ngọc Huyền được tiếng có của ăn của để thời bấy giờ. Chị là con gái của ông chủ tiệm ảnh Đại Tân phố Huế nức tiếng Hà thành, thuộc vào diện "tiểu thư nhà giàu". Cả nhà theo nghiệp kinh doanh, riêng nghệ sĩ Ngọc Huyền mê kịch nói. Sau khi kết hôn, chị làm việc cùng chồng, NSND Chí Trung trong Nhà hát Tuổi trẻ.

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-1
Ngọc Huyền và con gái Phạm Huyền Trang.

Cũng như các nghệ sĩ trong Nhát hát kịch, Ngọc Huyền dành tình yêu trọn vẹn cho những đêm sân khấu sáng đèn. Cả đời sân khấu của Ngọc Huyền chỉ toàn đóng vai trẻ con và bà già, không bao giờ có tình nhân. Một phần vì chị rất hợp với những vai diễn đó, một phần do chị chủ động tránh nếu vai diễn có cảnh tạm gọi là "nóng".

Còn điện ảnh, mấy chục năm qua chị không còn nhận lời. Chị bảo chị không thể thu xếp đi quay phim xa vì còn con cái không yên tâm giao cho ai cả. Cả cuộc đời chấp nhận "đè xuống" cái tôi để cho gia đình thì bây giờ chị phải nói lời chia tay người chị từng yêu thương nhất. Mới đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung ly hôn Ngọc Huyền đã làm nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Tuy nhiên, người trong cuộc hoàn toàn bình thản.

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-2
Ngọc Huyền và bạn bè trong "tổ hưu".

Nhất là nghệ sĩ Ngọc Huyền, chị cương quyết chia tay Chí Trung. Như lời bạn gái mới của Chí Trung, Ý Lan chia sẻ, dù anh đã cố gắng hàn gắn như thế nào Ngọc Huyền vẫn không đồng ý. Sau đó, Chí Trung bị sốc đến không thiết tha bất cứ điều gì. Còn Ngọc Huyền, chị vẫn sống bình thản vui vẻ bên con cái và đại gia đình, những người bạn bè. Theo dõi trên trang cá nhân của nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ thấy cuộc sống của chị bình yên, hạnh phúc. Ngọc Huyền đã lựa chọn buông tay và chị chấp nhận điều này.

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-3
Vẻ trẻ đẹp của nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Ở tuổi U60, chị được khen vẫn trẻ trung, không thay đổi nhiều so với trước. Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Huyền nói mọi sóng gió đã qua, giờ chị đang sống bình yên nên không muốn chia sẻ điều gì.

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-4
Còn về nghệ sĩ Chí Trung, anh đã lên tiếng sau bài viết của báo Gia đình và xã hội về chuyện ly hôn. Anh gửi lời cảm ơn người viết và mong mọi khán giả hiểu rõ hơn về hôn nhân gia đình anh.

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-5
Ngọc Huyền và 2 con.

Chí Trung chia sẻ: "Cảm ơn bạn vì đã viết rất trung thực và có Tâm như tôi mong muốn. Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Chí Trung luôn sống đàng hoàng tuy không phải là một vị Thánh như các bạn mong muốn, điều đó các bạn nên giúp những người thân yêu quanh các bạn trở nên vĩ đại hơn. Chúng tôi đã thống nhất chỉ chia sẻ với một báo duy nhất, còn sự "ồn ào" của các báo khác là do mọi người đều muốn chia sẻ câu chuyện được nhiều người quan tâm dù Chí Trung cũng đã lường trước được vấn đề này và im lặng theo dõi để tìm xem báo nào, phóng viên nào hay trang cá nhân nào có những lời nói ác ý, thiếu tinh thần xây dựng để sau này (nói theo các cụ) là "Chọn bạn mà chơi"!

Cuộc sống bình yên vui vẻ bên con cháu của nghệ sĩ Ngọc Huyền sau khi ly hôn Chí Trung-6
Ngọc Huyền và Chí Trung từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Những gì cần nói đã nói, chỉ việc làm tiếp theo như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện cũng như những việc xảy ra trong 3 năm qua của Chí Trung này thì chỉ xin gói trong câu sau: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh! Hãy sống tiếp đi các bác, cô chú anh chị và mong mọi người hạnh phúc như tất cả đều mong muốn! Chỉ nhớ rằng lời nói độc địa, ác ý khi chưa đặt mình vào cảnh ngộ của đối tượng mình đang soi xét sẽ vận theo số phận mình suốt đời bởi vẫn còn có trời trên cao phán xét.

Đây là lần trả lời duy nhất của tôi và lại ngầm theo dõi cuộc sống cũng như tương lai của mọi người cả tốt lẫn xấu với cuộc đời này!

Xin cảm ơn những tấm lòng đã có những lời động viên và cũng cảm ơn các bạn đã có những lời nói nặng nề dành cho một người tạm coi là "một trong những người tử tế...như các bạn".

Theo Giadinh.Net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/cuoc-song-binh-yen-vui-ve-ben-con-chau-cua-nghe-si-ngoc-huyen-sau-khi-ly-hon-chi-trung-20200112094144324.htm

Chí Trung

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.