Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền

Sau rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Chế Phong tìm được sự bình yên và hạnh phúc bên Thanh Thanh Hiền.

Sau rất nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Chế Phong tìm được sự bình yên và hạnh phúc bên Thanh Thanh Hiền.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-1

Chế Phong là con trai út của danh ca Chế Linh. Anh được đánh giá là người có chất giọng và phong cách trình diễn giống người cha nổi tiếng. Chế Phong từng có thời gian dài đi hát và gặt hái được những thành công nhất định.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-2

Chế Phong khá lận đận trong chuyện tình cảm. Anh từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân và có 3 người con. Vào năm 2015, Chế Phong kết hôn cùng nữ ca sĩ Thanh Thanh Hiền.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-3

Hôn lễ của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền được tổ chức tại một khách sạn lớn ở Hà Nội. Mở đầu lễ cưới, con gái của Thanh Thanh Hiền trình diễn một tiết mục xẩm. Con gái của Chế Phong ân cần ngồi bên cạnh, cầm micro cho em hát. Sau đó, Thanh Thanh Hiền và Chế Phong cùng bước lên sân khấu. Cả 4 người ôm chầm lấy nhau trong niềm hạnh phúc.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-4

Sau khi kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền, Chế Phong chuyển ra ngoài Hà Nội sống cùng vợ. Cả hai sống trong ngôi nhà ở phố Đào Tấn, cuối tuần, họ thường về ngôi nhà vườn ở Sóc Sơn để nghỉ ngơi. Con trai danh ca Chế Linh từng gửi những lời nhắn tình cảm cho vợ: "Thật vui và thật hạnh phúc khi có em kề bên. Yêu em".

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-5

Thanh Thanh Hiền từng chia sẻ, mối quan hệ của Chế Phong và các con riêng của cô rất tốt đẹp. Con gái lớn của nữ ca sĩ hiện đang du học tại Mỹ. Con gái út ở cùng bố nhưng thường xuyên sang chơi với mẹ và cha dượng. Thanh Thanh Hiền cho biết, Chế Phong vì lo con gái út của cô đang ở tuổi ẩm ương nên thường xuyên lái xe đưa đón con đi học.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-6

Thanh Thanh Hiền tự nhận, chồng cô hơi lười trong nghệ thuật. Anh có giọng hát hay nhưng không thích đi diễn. Anh thường dành phần lớn thời gian để thu thanh và phối bài hát cho vợ. Chế Phong cũng không ngại ngồi khâu từng cái cúc áo cho trang phục biểu diễn của Thanh Thanh Hiền. Anh âm thầm đứng đằng sau giúp vợ tỏa sáng trên sân khấu. Ngoài ra, anh dành thời gian để chăm sóc cho ngôi nhà vườn của cả hai vợ chồng.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-7

Ngôi nhà vườn rộng rãi của vợ chồng Chế Phong - Thanh Thanh Hiền. Đây cũng là nơi hai vợ chồng cô thường xuyên tổ chức những bữa tiệc nhỏ, gặp gỡ hàn huyên với những người bạn.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-8

Một góc lớn trong khu vườn được Thanh Thanh Hiền và Chế Phong làm nơi thờ Phật.

Cuộc sống của con trai Chế Linh sau 4 năm kết hôn cùng Thanh Thanh Hiền-9

Thanh Thanh Hiền tâm sự, khi sống chung vợ chồng cô cũng thường có những mâu thuẫn. Điều này xuất phát từ sự khác biệt về cá tính và cách sống bởi Chế Phong là người Nam còn cô lại là người Bắc. Tuy nhiên, cả hai đều cố gắng để hạ cái tôi của mình xuống và cùng nhau tìm tiếng nói chung.

theo VTC News


con trai Chế Linh

Thanh Thanh Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.