Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?

Những hoạt động gần đây của Anh Đức thu hút sự quan tâm.

Anh Đức sinh năm 1987 và hoạt động lâu năm trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau như: Diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, nghệ sĩ kịch... Từng học tập và theo đuổi nghệ thuật cùng thời với MC Trấn Thành song sự nghiệp của anh trải qua không ít giai đoạn thăng trầm.

Riêng về chuyện đời tư, Anh Đức từng có một thời gian dài sống độc thân và thường xuyên được các đồng nghiệp gán ghép, "rao bán" ở các gameshow truyền hình.

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-1

Nghệ sĩ Anh Đức.

Đến đúng dịp lễ tình nhân 14/02/2021, nam nghệ sĩ bất ngờ xác nhận hẹn hò bạn gái kém anh 4 tuổi tên Uyên Tô hay còn được gọi với tên Kris.

Cặp đôi chia sẻ sau quá trình âm thầm tìm hiểu đã dọn về sống chung và có kế hoạch kết hôn ngay trong năm 2021. Nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên ngày trọng đại phải tạm hoãn.

Khi TP.HCM giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh, Anh Đức không may bị nhiễm Covid-19 và người tình trở thành F1. Uyên Tô kể rằng dù bị bệnh nhưng bạn trai vẫn giữ tinh thần lạc quan, chăm sóc và phụ giúp cô làm việc nhà chu đáo.

Tưởng rằng chuyện tình này sẽ có một cái kết viên mãn nhưng đến tháng 12 cùng năm, cư dân mạng phát hiện Anh Đức đã xóa hết ảnh của bạn gái trên trang cá nhân sau tuyên bố đang độc thân. Uyên Tô cũng có động thái hủy theo dõi bạn trai nổi tiếng.

Đường ai nấy đi không trong yên bình, ngày 12/12/2021, bạn gái đã viết tâm thư "tố" Anh Đức sống phụ bạc. Cụ thể Uyên Tô chia sẻ, cô bị danh hài 8x yêu cầu phải chuyển ra khỏi nhà trong vòng 2 ngày nếu không sẽ nhờ ban quản lý hay cảnh sát khu vực can thiệp.

Cả hai còn không thống nhất được việc nuôi dưỡng 2 chú mèo từng mua chung: "Tôi bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp, trong đó có cả 2 chú mèo. Cả 2 đều giành giữ lại và anh đã nói là sẽ không nhường và kêu tôi mua lại đi thì anh bán cho.

Trong khi tôi là người ngay từ đầu ngỏ ý về việc nuôi mèo và tìm mèo… Nhưng anh canh hôm tôi không có nhà và mang 2 chú mèo đi".

Uyên Tô còn không ngại ngần cho biết thêm: "Anh nói sẽ hỗ trợ tôi việc dọn nhà và tiền nhà. Nhưng anh đã quỵt một cách trắng trợn".

Thậm chí, cô còn kể rằng cả hai xảy ra tranh chấp số tiền lên đến bạc tỷ. Khi vướng lùm xùm, Anh Đức không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất kì điều gì.

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-2

Thời Anh Đức và Uyên Tô còn gắn bó.

Đồng thời, anh còn hạn chế cập nhật mạng xã hội trong nhiều ngày. Đến khoảng giữa tháng 1/2022, Anh Đức lộ diện khi tham gia trình diễn trong một show thời trang. Lần hiếm hoi tự tin thể hiện khả năng sải bước trên sàn runway nhưng anh vẫn kín tiếng với sự vụ ồn ào trước đó.

Cùng tháng, Anh Đức góp mặt trong 2 vở diễn của "Liên hoan kịch nói toàn quốc" và đạt thành tích Huy chương Bạc cá nhân. Gây đầy, những hình ảnh anh vui vẻ đi chơi cùng hội bạn thân gồm: Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang thu hút nhiều sự quan tâm.

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-3

Tháng 1/2022, nam nghệ sĩ lộ diện khi tham gia trình diễn ở một show thời trang.

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-4

Cùng tháng, anh đạt thành tích Huy chương Bạc khi tham gia "Liên hoan kịch nói toàn quốc".

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-5

Cuộc sống của diễn viên Anh Đức ra sao sau khi bị bạn gái tố sống tệ bạc?-6

Hình ảnh Anh Đức đi du lịch cùng hội bạn thân.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuoc-song-cua-dien-vien-anh-duc-ra-sao-sau-khi-bi-ban-gai-to-song-te-bac-16222150313352894.htm

Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.